Tối 26/4, minishow "Đường tình đôi ngả" của giọng ca Bolero Mai Trần Lâm đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt. Tại đây, nam ca sĩ đã tiết lộ ý định chinh phục dòng nhạc trẻ cũng như làm liveshow để đời kỷ niệm 20 năm ca hát.
Ngày 5/11, đám cưới của "thánh nữ bolero" Jang Mi và mối tình đầu đã diễn ra lãng mạn, riêng tư và không truyền thông rầm rộ.
Nam ca sĩ cho biết, anh có niềm đam mê mãnh liệt với Bolero.
Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình bồi hồi: “Tôi chỉ được lấy đàn ông mất vợ”.
Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 - ca sĩ Trần Mỹ Ngọc chuẩn bị lên xe hoa. Ông xã của nữ ca sĩ là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi, đã từng đổ vỡ hôn nhân một lần và có 2 con riêng.
"Tôi tự tin mình khác biệt số đông khi theo đuổi nhạc trẻ", Jang Mi chia sẻ.
Nổi danh là 'Thánh nữ Bolero', tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Jang Mi muốn phát triển sự nghiệp theo nhiều loại hình âm nhạc khác.
Trên sóng truyền hình, giám khảo Phi Nhung thẳng thắn góp ý Hoàng Kim về cách mặc áo dài. Chị đánh giá nữ thí sinh mặc áo dài chưa tinh tế.
Chưa từng có nghệ sĩ nào của showbiz có cách ra album như Triệu Trang khi phát hành cùng lúc 9 album Bolero.
Đăng quang thuyết phục dù trước đó bị kẻ xấu tung tin mua giải, Trần Mỹ Ngọc bình thản với tin đồn. Với cô, cuộc thi chỉ là bệ phóng, con đường phía trước sẽ chứng minh mình cho tất cả...
Sau gần một năm ở ẩn, mới đây thánh nữ Belero Jang Mi đã tái xuất với ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ trong sự kiện tại TP HCM.
Với giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai Mạnh Nguyên đã đăng quang Quán quân Solo cùng Bolero 2017.
Là MC nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng lần đầu Kỳ Duyên ngồi ghế giám khảo Duyên dáng Bolero gây nhiều ý kiến trái chiều.
Sau Solo cùng Bolero và rất nhiều chương trình về Bolero thành công như: Tình Bolero, Kịch cùng Bolero … chương trình Duyên dáng Bolero - “giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc” đã ra mắt trong buổi họp báo 30/1 vừa qua.