Thấy người phụ nữ ngồi một mình sử dụng điện thoại ven đường, Thái nảy sinh ý định cướp tài sản và hiếp dâm.
Một nữ tài xế xe ôm công nghệ nhận chở khách vào lúc nửa đêm đã bị khách dọa giết và cướp xe máy.
Khi bị cướp giật giữa ban ngày, NSND Minh Hằng và bà xã của Nguyễn Love gần như đứng hình, cứng họng không thể hô hoán nhờ giúp đỡ.
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan trong vụ đột nhập nhà Chủ tịch UBND một huyện tại tỉnh này cướp tài sản.
Anh Nguyễn Khánh Duy (25 tuổi, nhân viên giao hàng của một sàn thương mại điện tử) đã nhận được 85 triệu đồng từ các nhà hảo tâm ủng hộ sau 1 ngày bị cướp mất xe máy khi đang đi giao hàng.
Người đàn ông ở Đà Nẵng mang sợi dây chuyền đến tiệm vàng gần nhà bán sau đó lấy tiền trả nợ và cất giấu "quỹ đen" nhưng lại đi trình báo công an mình bị cướp.
Để có tiền tiêu xài, T. đã bán điện thoại mà bố mẹ mua tặng với giá 15 triệu đồng. Vì sợ bị phát hiện nên T. dựng câu chuyện bị cướp tài sản và đến trụ sở công an trình báo.
Giang thừa nhận do bản thân nợ nần nên đã tạo hiện trường giả, trình báo gian dối với công an việc bị cướp 6 chỉ vàng 9999 và 56 triệu đồng nhằm “qua mặt” mọi người.
Sáng 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm đã tặng chị Trâm một chiếc xe máy mới để lấy phương tiện lao động.
Một nữ cán bộ ấp Ngọn (xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) bị cướp tài sản khi đi vận động khai báo y tế.
'Khi nằm điều trị tại bệnh viện, người nhà nói lại đó là tên cướp đang bị truy nã tội giết người, tôi cũng thấy rùng mình. Nhưng nếu lúc đó tôi không chống trả, chắc đã bị giết chết rồi" - anh Minh nói.
Ngày 16/4, Công an quận 10, TP.HCM cho hay, đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong bất thường sau khi bị cướp tài sản.
Ngày 12/1, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý trường hợp một tài xế taxi báo tin giả bị cướp tài sản tại địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.
Cố bám vào xe tên cướp, nữ chủ tiệm trà sữa bị kéo lê trên đoạn đường dài. Rất may sau đó người dân đã kịp thời ứng cứu, tóm gọn tên cướp.