Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lỡ cơ hội đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2024, do không đủ sức khỏe để tập luyện và thi đấu.
Lần gần nhất thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân trong màu áo CLB CAHN là ngày 14/2/2023. Kể từ đó đến nay, anh đều phải ngồi dự bị. Thậm chí trong 3/4 trần gần nhất của đội bóng ngành công an, thủ thành người Thanh Hóa còn không được đăng ký thi đấu.
Tối ngày 8/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về tin buồn của gia đình, người hâm mộ và đông đảo cầu thủ đã gửi lời chia buồn đến gia đình trung vệ người Hà Tĩnh.
HLV Lê Huỳnh Đức đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB CAHN, thay vào đó, ông thuyết phục Ban lãnh đạo B.Bình Dương ký hợp đồng với học trò cũ Nguyễn Tuấn Mạnh.
Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1997) - vợ Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1995) lên tiếng phản hồi một dân mạng về thông tin nam cầu thủ từng phải nhờ bộ phận an ninh tòa nhà hỗ trợ mở cửa vì vợ không cho vào nhà.
Chia sẻ với PV Dân Việt, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Nick facebook của Khánh Linh đang bị hack và cả 2 vợ chồng đang tìm cách khắc phục".
Chỉ gần 6 tháng sau khi sinh con, Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại với hàng loạt show diễn thời trang lớn. Vẻ đẹp của cô ngày càng mặn mà, quyến rũ.
Bùi Tiến Dũng tỏ ra hào hứng và tự hào khi được khoác áo Công An Hà Nội chinh chiến ở V.League 2022.
Anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng chính thức đầu quân cho đội bóng tân binh V.League Công an Hà Nội.
Nếu gia nhập CLB Nam Định, trung vệ Bùi Tiến Dũng có thể được nhận đến mức lót tay 5 tỷ đồng/năm.
Bùi Tiến Dũng tiết lộ hành trình gian nan đón thiên thần nhỏ chào đời. Nhan sắc bà xã sau sinh rạng rỡ xinh đẹp "đỉnh của chóp".
Mới đây, trên trang cá nhân Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc chào đón quý tử chào đời.
Theo nhiều đồn đoán của giới mộ điệu, do không được trọng dụng tại Thống Nhất, rất có thể Bùi Tiến Dũng chuẩn bị ra đi.
BLV Quang Tùng cho rằng, Bùi Tiến Dũng không phải là một thủ môn giỏi, đồng thời dự đoán Hà Nội FC sẽ hòa hoặc thắng SLNA.