Thư Kỳ đã dành lời cảm ơn xúc động đến ông xã Phùng Đức Luân nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.
Cách giới thiệu bản thân trong khi phỏng vấn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cái nhìn của nhà tuyển dụng đối với bạn. Chính vì thế, nếu mong muốn tạo ấn tượng trong những giây đầu tiên thì bạn phải đưa ra đầy đủ những thông tin mà họ cảm thấy hứng thú và muốn nghe.
Nam sĩ Ngọc Châu lần đầu tiết lộ từng ngỏ ý cưới Mai Phương và đưa 2 mẹ con sang Mỹ sống nhưng bị từ chối.
Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ về bài học sâu cay bản thân nhận được sau những ồn ào vừa qua.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh nhắc về lối sống mới trong năm 2024, quyết định ăn chay hàng tháng.
2 đổi tuyển Australia và Iraq đang có phong độ ghi bàn bùng nổ vào thứ Ba khi cả hai đều tiến vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại châu Á cho World Cup 2026, trong khi Hàn Quốc của Son Heung-min đang trên đà vượt qua họ sau khi đánh bại Thái Lan.
Mừng năm mới, Lệ Quyên khiến dân tình vô cùng thích thú khi mua hai chiếc nhẫn lấp lánh, gắn hột xoàn size lớn tự thưởng cho bản thân.
Á hậu Lê Phương Thảo chia sẻ một đoạn video thống kê toàn bộ số tiền bản thân đã bỏ ra sau hai lần thi nhan sắc. Cô cho biết để thi một cuộc thi nhan sắc cần phải chi từ 600 triệu - 1 tỷ VND.
Cristiano Ronaldo, người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của UEFA Euro, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong hành trình của mình qua các kỳ giải đấu này
Hà Nội FC có lý do để phản ứng với trọng tài Lê Vũ Linh về trận thua 0-2 trước chủ nhà LPBank HAGL. Nếu có VAR, có lẽ họ đã có 1 quả penalty và 1 bàn thắng hợp lệ.
Tối 14/12, CLB Hải Phòng đã thắng đậm đội khách Hougang United (Singapore) ở lượt trận cuối bảng H AFC Cup 2023/2024. Ba điểm có ý nghĩa như lời chia tay đẹp của CLB Hải Phòng với đấu trường châu lục.
"Lúc cưới tôi khá lo, sợ sẽ vắng, sẽ chỉ có gia đình nhà gái. Ấy vậy mà, một đám cưới ngập tràn người", chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ sau khoảng thời gian 3 năm cặp đôi về chung một nhà.
Sau khi tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khép lại, Hòa Minzy đã có một số suy nghĩ liên quan đến váy cưới khiến nhiều người xúc động.
Tối ngày 23/8, Minh Hằng thông báo mình đã hạ sinh con trai đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Mỡ khiến cả showbiz không khỏi vui mừng.