Angelina Jolie cho biết đã phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên ngực sau khi các xét nghiệm cho thấy cô có nguy cơ cao mắc ung thư vú.
Angelina Jolie nói nhiều người lợi dụng sự im lặng của cô và 6 đứa trẻ để lan truyền tin tức không đúng trên mạng xã hội.
Theo nguồn tin của Globe, Angelina Jolie vẫn còn nhung nhớ Brad Pitt và muốn quay lại với anh vì lo sợ chồng tái hợp Jennifer Aniston.
Sau tin đồn kết hôn với triệu phú mới đây, Angelina Jolie và Brad Pitt đã quyết định bí mật gặp nhau và cùng thảo luận vấn đề của họ.
Theo tờ New Idea, Angelina Jolie đẩy nhanh thủ tục ly hôn với Brad Pitt để nhanh chóng kết hôn cùng người tình tỷ phú bí mật.
Luật sư cho biết, Angelina la hét và vô cùng giận dữ nếu biết Brad Pitt tiếp xúc với con .
Mặc dù Brad Pitt không xác nhận chuyện hẹn hò với giáo sư Neri Oxman nhưng thế cũng đủ cho Angelina Jolie nổi cơn thịnh nộ.
Tờ The Sun cho biết, "cặp đôi quyền lực" hàng đầu Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau khi đã có sự thống nhất về việc nuôi con cách đây vài tuần.
Pax Thiên – cậu con trai nuôi người Việt Nam của minh tinh Hollywood Angelina Jolie xuất hiện cùng mẹ tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018.
Cuối cùng, cô gái phẫu thuật thẩm mỹ 50 lần cho giống Angelina Jolie nhưng lại hóa "yêu tinh" cũng thú nhận tất cả chỉ là ảnh giả!
Một nguồn tin cho biết Brad Pitt không hề muốn quay lại với Angelina Jolie. Thậm chí, nam tài tử còn muốn đẩy nhanh quá trình ly hôn với vợ của mình.
Sau gần một năm thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn khiến cả thế giới ngỡ ngàng, cặp đôi đã xúc động đến rơi nước mắt khi gặp gỡ trực tiếp và quyết định tái hợp.
Mẹ ruột Pax Thiên, chị Phạm Thu Dung cho biết, chị cùng với gia đình chưa bao giờ có một mảy may suy nghĩ sẽ đòi lại đứa con ruột của mình.
Nam diễn viên Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angelina Jolie tiết lộ anh muốn đóng phim cùng Brad Pitt.