Cứ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Angela Phương Trinh lại gây sốt với những trang phục không giống ai khiến dân tình xôn xao.
Angela Phương Trinh quay trở lại hoạt động showbiz sau khoảng thời gian dài tập trung tu tập, dành thời gian cho gia đình và cuộc sống riêng.
Nhiều dân mạng bất ngờ với hình ảnh hiện tại của Angela Phương Trinh.
Hình ảnh Angela Phương Trinh khoe tấm lưng như lực sĩ sau thời gian dài tập gym trên mạng xã hội khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.
Đăng ảnh ôm ấp Angela Phương Trinh tình tứ, thân mật như một cặp đôi tình nhân nhưng Cao Thái Sơn cho biết: "Nhớ thì lâu lâu tri kỉ lại phải gặp nhau nha bạn ấy".
Sau 3 ngày gây bão mạng xã hội khi quyết định công khai tìm hiểu nhau, tối 26/2, Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố chia tay Cao Thái Sơn.
Sau nhiều lần úp mở, Angela Phương Trinh chính thức xác nhận cô và Cao Thái Sơn đang tìm hiểu. Nữ diễn viên cho biết, cả hai thấy tâm đầu ý hợp nhiều mặt.
Đầu tháng 11/2021, diễn viên Angela Phương Trinh tiếp tục đăng bài viết tuyên truyền, quảng cáo Địa long (giun đất) dù trước đó đã bị xử phạt.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử vừa cho biết, đơn vị này sẽ xử lý những người nổi tiếng, nghệ sĩ quảng cáo, lan truyền thông tin giun đất chữa được COVID-19. Được biết, Angela Phương Trinh là người chia sẻ nhiều nhất về tác dụng của giun đất.
Phát ngôn mới nhất của Angela Phương Trinh về điều trị bệnh ung thư khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc.
Angela Phương Trinh bất ngờ nhắc đến những chuyện tình cảm không trọn vẹn trong quá khứ đã để lại nhiều tổn thương khi chia ly và tình nguyện buông bỏ dục vọng.
Angela Phương Trinh quan điểm làm từ thiện âm thầm không phô trương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Hình ảnh trang điểm kỹ càng, ăn mặc quyến rũ của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.
Những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh khiến dân mạng xuýt xoa: Đúng là tâm sinh tướng!