Với việc xuất sắc trả lời 14 câu hỏi ở chương trình Ai là triệu phú, Việt Anh được cho là trong số ít người chơi đạt được thành tích này.
Với câu hỏi "Loài chim nào sau đây có thể bắt chước được tiếng người?", blogger Trần Đặng Đăng Khoa đã trả lời là vẹt. Nhưng nhiều người cho rằng đây là đáp án chưa chính xác trong Ai là triệu phú tối 5/1.
Người chơi ở số đầu tiên của "Ai là triệu phú" - travel blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa tiết lộ, anh sẽ "leo" tới câu 15. Đây là ngưỡng mà sau 12 năm chưa có ai chạm tới.
MC Diệp Chi - đạo diễn của "Ai là triệu phú" đã công bố gương mặt chính thức sẽ cầm trịch chương trình bắt đầu từ 5/1/2021.
Thông tin MC Phan Đăng chia tay với chương trình "Ai là triệu phú" sau khoảng thời gian 3 năm gắn bó khiến dư luận xôn xao.
Vì chọn sai đáp án trong câu hỏi liên quan đến món sắn luộc mà Hoa hậu Lương Thùy Linh đã mất tấm séc 30 triệu đồng của chương trình Ai là triệu phú.
Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi trở thành người chơi tại chương trình "Ai là triệu phú" và xuất sắc vượt qua nhiều câu hỏi liên tiếp.
Trước những bình luận ác ý tại Ai là triệu phú, Phương Oanh cho biết, Người của công chúng thì sao? Thì phải tinh thông kim cổ, trí tuệ siêu phàm?
Tự nhận mình là người đẹp trai và đến Ai là triệu phú để giúp MC Phan Đăng trở nên nổi tiếng, nam thanh niên được dân mạng phong làm “thánh nổ”
Sau hai tháng ngồi "ghế nóng" chương trình "Ai là triệu phú" thay MC Lại Văn Sâm, MC Phan Đăng đã có những chia sẻ đầu tiên.
Vượt qua nhiều ứng cử viên tên tuổi, hai MC sau đây chính thức trở thành người dẫn chương trình “Ai là triệu phú”.
MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ sẽ không tham gia casting cho vị trí MC chương trình "Ai là triệu phú".
MC Phan Anh gây bất ngờ khi nộp hồ sơ đăng ký tham gia người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế MC Lại Văn Sâm.
MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi thôi dẫn chương trình Ai là triệu phú sau 12 năm gắn bó.