Chiều nay (27/2), Thể Công Viettel đã trắng tay trong chuyến làm khách của CLB Quảng Nam ở vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024. Với trận thua này, "chiếc ghế" của HLV Nguyễn Đức Thắng đang lung lay!
Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng tại V.League, Trương Văn Thiết thực sự là một mảnh ghép rất phù hợp nơi hàng thủ của HAGL thời điểm hiện tại.
Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận, ông sẽ đảm nhiệm vai trò “thuyền trưởng" CLB Thể Công Viettel trong thời gian tới, đồng thời cho biết, mình đã có cái nhìn tổng quan về đội bóng và có những kế sách riêng để giúp đại diện áo lính sớm trở lại...
Sau 5 trận thua liên tiếp trước Viettel ở những lần đối đầu gần nhất, SLNA đã cải thiện được thành tích khi chạm trán đối thủ này và giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 tại vòng mở màn V.League 2023/2024.
Sau khi Thanh Hóa giành chiến thắng kịch tính trên sân nhà với tỷ số 3-2 trước Viettel ở vòng 9 V.League 2023, HLV Velizar Popov đã dành lời khen ngợi với màn trình diễn của các học trò.
Gặp chấn thương, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh sẽ làm khán giả ở trận gặp Viettel tới đây.
HLV Nam Định tiếc nuối khi để Viettel FC cầm hòa trên sân Hàng Đẫy ở vòng 4 V.League.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chun Jae Ho chia sẻ rằng Hà Nội FC đã thực hiện hàng loạt điều chỉnh và giành chiến thắng 1-0 trước Viettel FC.
Theo BLV Quang Huy, Viettel sẽ có kết quả tích cực ở trận đối đầu với Hà Nội FC vào tối nay.
Với việc nhận đủ 3 thẻ vàng, Đoàn Văn Hậu bị treo giò ở vòng 24 khi CLB Hà Nội gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy.
Cả Viettel và Topenland Bình Định đều không có được lực lượng mạnh nhất ở màn so tài tối nay.
CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hồng Duy của HAGL.
Viettel là một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam chiếm đến 50% thị phần cả nước do đó lượng khách hàng sở hữu sim số đẹp cũng luôn ở mức cao nhất.
HLV Kiatisak thừa nhận tinh thần các cầu thủ đã xuống rất thấp sau những trận thua và HAGL cần thực tế hơn với mục tiêu có điểm ở những trận còn lại.