Quỳnh Ruby cũng chính là người từng xuất hiện trong bộ ảnh “Tuyệt tình cốc Hải Phòng” cùng hot girl Nga Tây.
Nga Tây từng được ê-kíp tiếp tục mời tham gia bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt với Nguyễn Quỳnh nhưng cô từ chối.
Một số tấm ảnh trong “Tuyệt tình cốc” của Á hậu Thư Dung rất giống với phong cách của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Ukraine, Dubnitskiy từ ý tưởng đến trang phục.
Giữa ồn ào chụp ảnh khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt bị cộng đồng "ném đá", công an vào cuộc làm rõ vụ việc, Á hậu Thư Dung bất ngờ livestream trên trang facebook cá nhân.
Sở hữu ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m85 và gương mặt nam tính quyến rũ, chàng trai trong bộ ảnh khoe thân phản cảm ở Đà Lạt đã "đốn tim" nhiều cô gái.
Nam người mẫu Danh Ngọc tiết lộ, sau khi bộ hình chụp ảnh chung với Thư Dung tung ra đã có đơn vị trả gấp 3 lần mức bình thường đi làm.
Giữa tâm bão dư luận, Á hậu Thư Dung cùng 2 người mẫu vẫn thản nhiên đăng tải những tấm hình "Tuyệt tình cốc Đà Lạt" chưa được công bố và phần tiếp theo của loạt ảnh phản cảm bị chỉ trích.
Thư Dung là người đẹp từng dành ngôi vương miện cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu và danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018.
Không chỉ có "Tuyệt tình cốc Đà Lạt", trước đây trên mạng xã hội đã từng xuất hiện nhiều bộ ảnh gây phản cảm cho người xem.
Được tag tên vào bộ ảnh phản cảm chụp tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt, Á hậu Thư Dung bị nghi là một trong hai chân dài hở bạo trong bộ ảnh.