Tuấn Hưng đã không ngại phản pháo trên trang cá nhân khi bị chê giọng hát xuống dốc là do rượu bia.
Ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng là yêu và chiều vợ. Anh cho biết, bí quyết giữ lửa hôn nhân của anh: 'Tôi quan tâm vợ từ những điều nhỏ nhặt'
"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh và Tuấn Hưng khẳng định hoàn toàn không có việc cả hai biểu diễn tại hội chợ này như thông tin đã quảng cáo trên poster.
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bất ngờ đăng đàn cảnh báo chuyện bị mạo danh đến khán giả.
Tuấn Hưng được nhận xét là nam ca sĩ thẳng tính, không ngại đối chất với anti-fan. Đã nhiều lần anh thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên của anti-fan khiến nhiều người nể phục.
Du Thiên ủng hộ 20 triệu đồng, Tuấn Hưng cũng gửi tiền giúp đỡ nam shipper bị vợ chồng khách hàng hành hung, đánh gãy 2 tay khi đi giao hàng ở Quảng Ngãi.
Tuấn Hưng - Duy Mạnh vốn được khán giả yêu mến bởi sự nam tính và tính cách phóng khoáng ở ngoài đời. Họ từng tặng bài hát cho nhau, lưu diễn cùng nhau nhưng vì một số lý do khiến tình cảm của cả hai bắt đầu sứt mẻ từ năm 2010 và cũng bởi những hiểu lầm qua lại từ mạng xã hội.
Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến việc bị fans chế giễu khi tặng quà Giáng Sinh cho Tuấn Hưng.
Phan Anh, Duy Mạnh là 2 sao Việt giữ đứng lời hứa mừng đội tuyển Argentina giành cúp vô địch World Cup 2022.
Tuấn Hưng khóc trong đêm nhạc tại ban công nhà riêng sau khi được phép biểu diễn trở lại
Tối 24/9, show diễn "Góc ban công" của Tuấn Hưng sẽ hoạt động trở lại trên phố đi bộ, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.
Theo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng vì làm show ở ban công không xin phép, dùng thiết bị phát âm thanh lớn ở phố đi bộ Hà Nội.
Ca sĩ Tuấn Hưng vừa bị chính quyền quận Hoàn Kiếm xem xét xử phạt vì làm show ở ban công nhà, hút đông fan, khi chưa được cấp phép. Trước vấn đề này, nhiều hàng xóm ngay cạnh nhà nam ca sĩ cũng đã lên tiếng.
Theo nguồn tin của Dân Việt, mới đây, UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã giao Phòng Tư pháp quận củng cố hồ sơ, lập biên bản, xem xét xử phạt ca sĩ Nguyễn Tuấn Hưng với hành vi Vi phạm tiếng ồn ở nơi công cộng.