Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 23/10: Bạch Dương nên sẽ tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa và bình yên. Ma Kết bày tỏ cảm xúc của mình một cách trung thực.
Liên quan vụ việc trẻ tử vong sau khi ăn bánh đêm trung thu, cơ quan chức năng đã ghi nhận 48 trường hợp có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Trong số này, có 19 người đã nhập viện.
Ngày 26/9, ông David Charles Riddle – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng cán bộ nhân viên đã trực tiếp tới thăm hỏi và tặng quà trung thu cho 50 trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19. Đây là những em được Tập đoàn bảo trợ tới năm 18 tuổi trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do báo Thanh Niên khởi xướng.
Vài ngày nữa đến tết trung thu, khắp các con phố ở Hà Nội và TPHCM đều ngập tràn màu sắc của những chiếc lồng đèn, nhiều hoạt động vui chơi diễn ra thu hút người dân đến check-in, mua sắm.
Cơ quan chức năng vừa phát hiện gần 1.500 chiếc bánh trung thu không nhãn mác, ghi ngày sản xuất sau ngày bán được chủ cơ sở vận chuyển từ Hà Nội về Đà Nẵng với giá 10.000 đồng/ chiếc.
Gần Tết trung thu, một hiệu bánh trung thu ở Hải Phòng nhiều người dân phải xếp hàng giữ chỗ từ 4 giờ sáng.
Tính đến hôm nay mới là rằm tháng 7 âm lịch, nhưng trên các chợ mạng bánh trung thu được rao bán giảm đến 50%, có loại bánh giá rẻ chỉ từ 8.000 đồng/chiếc.
Mới đây, TobiCakes vừa tung ra thị trường mẫu quà trung thu 2023 “sang xịn – mịn” mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng bạn bè, người thân và đối tác trong dịp Tết đoàn viên năm nay.
Những chiếc bánh trung thu với hương vị từ loại nhân đặc biệt có giá tới gần 200 nghìn đồng mỗi chiếc nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng.
Chiều tối ngày 10/09/2022 (nhằm 15/08 AL), Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức lễ hội Trung thu cho các bé thiếu nhi, con em cư dân và gia đình CBNV tại Diamond Lotus Riverside (49C Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, TP.HCM).
Dự báo thời tiết hôm nay ngày 10/9, trong đêm Trung thu, khu vực miền Bắc tiếp tục có mưa, cục bộ có mưa to. Nam Bộ mưa giảm dần, chỉ còn rải rác về chiều và tối.
Vào ngày 07/09/2022, nhân dịp Trung Thu và cũng là dịp bắt đầu năm học mới, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vui trung thu cùng trẻ em” tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn (Tp.Hà Nội) - nơi đang chăm sóc hơn 130 em có hoàn cảnh đặc biệt.
Bộ Y tê yêu cầu các đơn vị tiến hành kiểm tra để kịp thời truy xuất, thu hồi các sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm và công khai tên cơ sở, địa chỉ vi phạm.
Tết Trung Thu hay còn gọi là rằm tháng 8. Cùng tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của ngày tết này nhé. Tết trung thu năm nay 2022 sẽ diễn ra vào ngày nào?