Chuyện tình cảm của Hoa hậu Tiểu Vy thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục bị "soi" bằng chứng hẹn hò với diễn viên Thái Lan.
"Tôi hạnh phúc khi thấy người thân hiện tại đã thoải mái tận hưởng cuộc sống", Trần Tiểu Vy - Hoa hậu tuổi Canh Thìn chia sẻ thêm với PV Dân Việt trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiết lộ căn nhà khang trang, rộng rãi tại Quảng Nam chính là thành quả cô chăm chỉ làm việc suốt 5 năm qua.
"Không gì quý hơn khi nửa thập kỷ đi qua, tôi vẫn được khán giả yêu mến, được tiếp tục làm việc và cống hiến", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ với Dân Việt nhân dịp kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.
Tối 17/9, đám cưới của Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức đã chính thức diễn ra, quy tụ nhiều Hoa hậu Á hậu Việt.
Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò giữa Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat, hội chị em Hoa hậu thân thiết đều có những phản ứng khác nhau.
Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò diễn viên Thái Lan khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Tiểu Vy, Mai Phương... vướng phải tin đồn cặp kè đại gia.
Trước khi lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô hiếm hoi tiết lộ với Dân Việt về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình.
Hoa hậu Tiểu Vy đã có tâm thư dài để trực tiếp lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò với ông chủ của thương hiệu cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy công bố loạt ảnh mới, khoe nhan sắc như kẹo ngọt và lưng trần vô cùng quyến rũ.
Nằm trong danh sách đề cử Top 5 Mỹ nhân của năm 2022, Hoa hậu Tiểu Vy vượt qua dàn người đẹp đình đám, được xướng tên chiến thắng cho hạng mục này.
Trong đêm thi trang phục văn hóa dân tộc (National Costume), Hoa hậu Thùy Tiên thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế có họa tiết thổ cẩm, chim hạc; Á hậu Bảo Ngọc gặp sự cố trang phục...
Hoa hậu Tiểu Vy và Mâu Thủy đều mắc Covid-19. Trong khi Mâu Thủy phải hủy cuộc họp báo thì Hoa hậu quê Quảng Nam bị "hành cả đêm" không ngủ được.