Công chúng đang xôn xao trước thông tin công ty của vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật bị đối tác khởi kiện.
Dù đang bận rộn với các dự án nghệ thuật nhưng Thu Trang vẫn dự tính đến khoảng cuối năm nay sinh con thứ 2. Cô tiết lộ về việc đã tiến hành hút trứng, chuẩn bị cho việc sinh con bằng sự can thiệp của y học.
Nếu như Tiến Luật hé lộ ảnh cưới cách đây 12 năm thì Thu Trang lại chia sẻ khoảnh khắc đổi vai cô dâu và chú rể với ông xã khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.
Nhiều khán giả hoang mang và bất ngờ trước tin tức 2 nghệ sĩ lớn của showbiz Việt người thì bị bắt người đi tù.
Khi bị fan hỏi chuyện nếu ông xã cô - Tiến Luật có con rơi, diễn viên Thu Trang bày tỏ sự tin tưởng ở chồng.
Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Mới đây, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về bà xã khiến dân tình chú ý.
Hành động vui đùa của Jack với Tiến Luật khiến fan không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú.
Tiến Luật cho biết vì đá trúng vào một con chuột mà Thu Trang la làng và bỏ chạy vào nhà khoá cửa dù chồng đang ở ngoài sân.
Đây là lần hiếm hoi Thu Trang bị ông xã Tiến Luật "lừa gạt", cứ tưởng được người thương tặng nhẫn ai dè phải tự lấy tiền túi ra trả.
Quan tâm đàn anh đòi ship đồ ăn tận nơi, nhưng nghe Tiến Luật nói còn 30 người nữa, Lâm Vỹ Dạ liền im lặng "tắt máy".
Thu Trang chơi lớn khi tuyên bố sẽ ăn chay 1 năm nếu như Tiến Luật tập lên 6 múi.
Nam nghệ sĩ Tiến Luật "đắng lòng" khi bị Thu Trang "lãng quên" khi đi ăn sáng. Câu chuyện đời thường hết sức oái ăm và hài hước của vợ chồng Tiến Luật khiến nhiều người hâm mộ thích thú.
Được biết đến là nghệ sĩ có tính cách ôn hòa và vui vẻ, bà xã của MC Trấn Thành gây chú ý khi mới đây đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ trên trang cá nhân.
Trong khi Ngô Kiến Huy mải mê “bóc giá” trang phục và phụ kiện của Khả Như, Tiến Luật cho rằng nữ diễn viên sinh ra đã ở vạch đích.