Với chiều cao nổi bật 1,78 m cùng với các kỹ năng trình diễn xuất sắc, Tú Anh (đội HLV Anh Thư) trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023.
Sau 6 năm khi mùa đầu tiên kết thúc, dàn huấn luyện viên Lan Khuê, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đều đã có cho mình những lối đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng điểm chung ở họ là đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đang trở thành những mẹ bỉm khéo léo, đảm đang.
Trẻ hóa da mặt bằng phương pháp laser là một trong những cách hiệu quả nhất để điều trị thay đổi, tổn thương về da do ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác ngoài môi trường gây ra. Có nhiều thắc mắc xoay quanh phương pháp này như trẻ hóa da mặt bằng laser ở đâu an toàn? Liệu trình trẻ hóa da bao nhiêu tiền?
Khi được hỏi về mối quan hệ với cô học trò Thiên Nga - bạn gái tin đồn của Andree, siêu mẫu Minh Tú cho biết cả hai đều ổn.
Sau khi kết thúc vòng 2 vô cùng khốc liệt, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh và Trâm Anh bất ngờ trở thành huấn luyện viên The Face Online By Vespa. Dàn sao Next Top Allstars cũng làm cố vấn chuyên môn dự đoán drama sẽ bùng nổ.
Hành động "thả tim" của Khánh Linh khi được so sánh với Chi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.
The Face Vietnam 2018 được giải xuất sắc nhất Việt Nam 2019 tại buổi lễ vinh danh Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2019
Trong lúc Hà Hồ gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tiết lộ câu chuyện đằng sau nghi vấn chèn ép Minh Hằng cách đây 2 năm, "bé Heo" không đưa ra động thái nào.
Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn chèn ép khiến Minh Hằng phải rời vị trí huấn luyện viên "The Face" cách đây 2 năm.
Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh, Trâm Anh đã lựa chọn những bộ cánh thu hút nhất để xuất hiện tại hoạt động Street Style, gây ấn tượng mạnh với báo chí Hàn.
Tại sân bay, Trung Kiên, Quỳnh Anh và Trâm Anh đều cho thấy sự trưởng thành rõ rệt của mình sau thời gian đăng quang qua gu thời trang và thần thái cực chất.
Á quân The Face Quỳnh Anh hóa thân vô cùng kiêu sa và cuốn hút trong những thiết kế mới của NTK Công Trí.
Trong đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2018, VTV đã cắt sóng chương trình này giữa chừng dù ngôi vị quán quân The Face 2018 vẫn chưa được xướng tên.
Trước thời điểm cuộc chiến cuối cùng bắt đầu, Top 3 thí sinh The Face tung bộ ảnh khoe thần thái ngút ngàn.