Chiều tối ngày 10/09/2022 (nhằm 15/08 AL), Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức lễ hội Trung thu cho các bé thiếu nhi, con em cư dân và gia đình CBNV tại Diamond Lotus Riverside (49C Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, TP.HCM).
Bộ Y tê yêu cầu các đơn vị tiến hành kiểm tra để kịp thời truy xuất, thu hồi các sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm và công khai tên cơ sở, địa chỉ vi phạm.
Tết Trung Thu hay còn gọi là rằm tháng 8. Cùng tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của ngày tết này nhé. Tết trung thu năm nay 2022 sẽ diễn ra vào ngày nào?
Tham khảo những câu chúc hay, lời chúc ý nghĩa dành tặng bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp rằm Trung Thu 2022 dưới đây nhé!
Trúc Nhi - Diệu Nhi quyến luyến chia tay y bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố trong ngày được xuất viện trở về nhà, chuẩn bị đón Tết Trung thu bên gia đình.
Tối 12/9/2019, tại công viên Disney, khuôn viên dự án Khu đô thị Phúc An Garden, CTCP Bất động sản Trần Anh Long An đã tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” dành cho con em cư dân...
Nói đến ẩm thực dịp Tết trung thu, chắc hẳn chúng ta nghĩ ngay đến những bánh nướng, bánh dẻo, hoa quả nhiều màu sắc. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều món khiến bạn phải bất ngờ.
Tết trung thu này, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nhỉ? Hãy cùng khám phá xem 12 cung hoàng đạo trong Tết Trung Thu sẽ làm gì nhé? .
Tết Trung thu là ngày lễ phổ biến nhưng không phải ai cũng nắm được sự tích và ý nghĩa Tết Trung thu.
Tết Trung thu ban đầu được biết đến là cái tết của người lớn và sau đó nó dần trở thành Tết của thiếu nhi. Tết Trung Thu được tính theo Âm lịch là vào ngày Rằm tháng 8.
Nhiều phụ nữ nước ngoài cưới chồng và sống ở Hàn Quốc cho hay, Tết Trung thu đồng nghĩa với căng thẳng như ác mộng.
Ngày 19/9, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đồng hành trao 1.000 phần quà cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu.
Tết Trung thu 2018 sắp đến gần, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có thư chúc Tết Trung thu gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước.
Mới đây, buổi lễ trao tặng 66.000 ly sữa cho 700 em học sinh tương đương 430 triệu đồng để chung vui với các em nhân dịp Trung thu được tổ chức tại huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.