Tóc Tiên có dịp được gặp gỡ và tương tác với Lisa BLACKPINK trong sự kiện tại Seoul, Hàn Quốc.
Ngày 20/2 là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Nhân ngày đặc biệt, vợ chồng nữ ca sĩ đã diện lại trang phục cưới năm xưa.
Trước những bình luận tiêu cực sau đêm countdown vừa qua, Tóc Tiên có phản ứng gay gắt thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.
Nam Em bị nhạc sĩ Kai Đinh tố "xài chùa" ca khúc "Mình yêu đến đây thôi" mà anh sáng tác cho Tóc Tiên. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi.
Ở tuổi 33, Tóc Tiên sở hữu thân hình gợi cảm khi diện bikini hai mảnh đỏ rực, kết hợp với áo crop-top sexy và kính hình cánh bướm lạ mắt.
Trong lúc trò chuyện với người hâm mộ, Tóc Tiên chủ động nhắc đến những biến cố và tổn thương trong quá khứ gây chú ý.
Ở tuổi ngoài 30, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã sở hữu khối tài sản "khủng" bao gồm nhiều bất động sản, xế hộp sang trọng.
Tóc Tiên ngưỡng mộ bởi vì chuyện tình Công Phượng và vợ khá giống mình vì nữ ca sĩ cũng tổ chức đám cưới thầm lặng cùng Hoàng Touliver ở Đà Lạt.
Mặc dù Tóc Tiên không chỉ đích danh những nghệ sĩ thường xuyên trễ giờ nhưng chia sẻ của cô phản ứng một phần tình trạng showbiz hiện nay.
Sau nhiều vụ việc ồn ào giữa nghệ sĩ với phát ngôn thiếu tôn trọng khán giả trong thời gian gần đây, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng nêu lên quan điểm của mình.
Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh fan chụp cô cùng kiểu tóc mới và style ăn mặc sexy trong một buổi biểu diễn ca nhạc.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại phần trình diễn của cô nàng cách đây nhiều năm. Nữ ca sĩ thừa nhận "không dám xem lại" clip.
Hiếm khi mới nhờ ông xã chụp ảnh nhưng thay vì chụp đẹp Hoàng Touliver lại dìm Tóc Tiên không thương tiếc.
Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ chưa bao giờ ngại thể hiện quan điểm của mình trước công chúng. Mới đây, nữ ca sĩ đã tự tin khoe vòng eo hiện tại của mình với sự hài hước "em xen sở hữu vòng eo con người".