Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn có con gái thứ 2 với người mới. Nam diễn viên xác nhận đã chia tay bạn gái cách đây hai năm. Hiện, con gái 3 tuổi sống với mẹ.
Công an huyện Thuận Châu, Sơn La đang khẩn cấp truy bắt đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả để tẩu thoát.
Hai nữ sinh ở huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La đã ăn nhầm lá ngón, dù được nhà trường đưa đi cấp cứu nhưng một em không qua khỏi.
Sau buổi đi ngoại khóa và ăn tối tại 1 cơ sở ăn uống trên địa bàn thị trấn Nông Trường Mộc Châu, 40 em là học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Mộc Lỵ có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, nôn và được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại Tổng kho Tây Bắc Lượng Nhung VVT (đường Lê Quý Đôn, tiểu khu 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn) thiêu rụi nhiều tài sản, ước tính thiệt hại khoảng 10 tỷ đồng.
Ở huyện biên giới Sông Mã (Sơn La) có một nhà giáo luôn tâm huyết với nghề. Cô và học sinh của mình đã liên tiếp gặt hái được nhiều "quả ngọt".
Mặc dù mới chỉ rà soát 18/31 sản phẩm tại gói thầu này nhưng cả 18 sản phẩm đều có giá cao hơn giá thị trường đang bán...
Trưa nay, 12/10, Thuỷ Tiên đã đích thân đến trao sổ tiết kiệm cho người dân gặp thiệt hại trong thiên tai vừa qua.
Người dân phát hiện anh B. và con trai sinh năm 2020 tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực đồi thông thuộc bản Chiềng Đi II, xã Vân Hồ.
Năm học mới đang đến gần, ngành GD-ĐT TP Sơn La (tỉnh Sơn La) đang rốt ráo thực hiện mục tiêu tiêm chủng. Toàn ngành xác định sẽ phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế nhằm tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho học sinh trước thềm năm học.
Hai anh em nhặt được quả bom bi trên tỉnh lộ 102 và cầm theo để chơi, sau đó quả bom phát nổ. Phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa các cháu đi cấp cứu tại bệnh viện.
Sau khi ăn sâu ban miêu nướng, ông M. thấy xuất hiện đau đầu nhiều kèm theo đau rát họng, đau bụng, buồn nôn và nôn ra máu. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sơn La đã thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Đỗ Xuân Thụ, Giám đốc bệnh viện; ông Lò Văn Nhay, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sơn La.
Nhiều người ở bản Lòng Hồ (xã Tà Lại, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) phải nhập viện cấp cứu do bị ngộ độc sau khi khoảng 0,5kg bọ xít bắt ở vườn nhà.