Mới đây, Rocker Nguyễn vướng ồn ào "vạ miệng" khi trả lời phóng viên trong cuộc họp báo một bộ phim điện ảnh có anh tham gia. Không ít người cho rằng, Rocker Nguyễn đã đi vào "vết xe đổ" của Hoàng Thùy Linh, Trấn Thành khi đã thiếu cẩn trọng trong lời nói, cách ứng xử...
Những hình ảnh và dòng chia sẻ mới đây của Rocker Nguyễn gửi đến cho Hải Hà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.
Lời chúc mừng sinh nhật vừa ngọt ngào, vừa ý nghĩa mà Rocker Nguyễn dành cho bạn gái Hải Hà khiến bao người phải ghen tỵ.
Hoàng Thuỳ và Rocker Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của cả hai tuy nhiên người hâm mộ mong chờ một cái kết tốt đẹp bởi họ quá đẹp đôi.
"Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm", Rocker Nguyễn viết.
Rocker Nguyễn đăng ảnh và gọi mình là chiến binh và hứa hẹn sẽ trở lại.
Rocker Nguyễn bất ngờ chia sẻ ảnh và dòng trạng trái trên Instagram Stories cá nhân.
Mới đây, những hình ảnh của Rocker Nguyễn sau hơn một tháng "lặn mất tăm" đã được chia sẻ trên mạng xã hội.
Sau khi đăng quang "Bạn là ngôi sao", Liz Kim Cương quay trở lại hoạt động cùng với nhóm LIME. Ngoài ra, cô nàng bật mí đang tìm kiếm dự án điện ảnh phù hợp với bản thân.
Tấm ảnh của Jessica - cựu thành viên SNSD đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều fan đã thay mặt Rocker Nguyễn xin lỗi nữ thần tượng.
Nổi lên từ cuộc thi “Ngôi sao mới”, hot girl Trang Anna – người tình tin đồn của Rocker Nguyễn từng vướng không ít tin đồn về lối sống tiêu cực, ăn mặc phản cảm hay thậm chí là bán dâm.
Khi bước chân vào showbiz, Rocker Nguyễn đã luôn chuẩn bị sẵn tâm lý khá thoải mái nên khi đối diện với scandal hay bị nhận xét về tin đồn giới tính,anh không muốn ồn ào đáp trả thị phi.
Scandal Rocker Nguyễn lộ ảnh nóng khoe thân phản cảm và đoạn clip chat với nội dung nhạy cảm đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.