Trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh hé lộ những hình ảnh đầu tiên của ngôi nhà mới. Anh hài hước cho biết 2 vợ chồng chỉ giám sát hộ và "ở ké" nhóc tỳ.
Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh nhiều lần khiến cư dân mạng bật cười với những màn tung hứng đối đáp duyên dáng.
Tối ngày 8/3, giữa lúc dân tình thi nhau khoe hoa và quà thì cặp đôi Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh xác nhận vừa thực hiện thủ tục kết hôn.
Vợ Phan Mạnh Quỳnh xúc động kể lại giờ phút "vượt cạn" và con gái chào đời. Nàng cựu hot girl tiết lộ vào thời khắc quan trọng cô đã nghe tiếng khóc tu tu của ông xã ngay bên tai, tiếng khóc to đến nỗi lấn át cả tiếng khóc chào đời của con gái.
Sáng 6/1, Phan Mạnh Quỳnh vui mừng thông báo bà xã Khánh Vy vượt cạn thành công, đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tối 5/1.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, Khánh Vy - vợ hot girl của Phan Mạnh Quỳnh khiến người đối diện khó rời mắt khi diện áo dài trắng.
Mới đây, trên trang cá nhân của Rapper Karik xuất hiện khá nhiều hình ảnh về ca khúc “Đàn ông không nói”. Đây là một sự kết hợp thú vị giữa anh và ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, trong đó, chia sẻ những nỗi vất vả của cánh đàn ông mưu sinh vì kinh tế.
Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái từ 2 năm trước nhưng đám cưới bị hoãn 2 lần vì dịch covid-19.
Khi về chơi nhà bạn gái, không ngần ngại xắn tay vào đun nước làm gà, Phan Mạnh Quỳnh được khen là trai đảm.
“Có chàng trai viết lên cây” là ca khúc do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và thể hiện. Ca khúc nhận được sự yêu thích từ phía đông đảo người hâm mộ bởi giai điệu giản dị cùng nội dung sâu sắc, dễ đi vào lòng người.
Cuộc Gọi là bài hát được thế hiện bởi Phan Mạnh Quỳnh x Aazuki. Dưới đây là lời bài hát "Cuộc Gọi" kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.
Vượt qua nhiều cái tên, Phan Mạnh Quỳnh đã nhận giải thưởng Nhạc sĩ của năm tại giải Âm nhạc Cống hiến lần 15-2020.
Trong ngày đầu năm, hot girl Huỳnh Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã khoe ảnh đến chúc Tết nhà bạn trai.
Phan Mạnh Quỳnh mạnh tay tặng hẳn bạn gái 70 triệu đồng làm quà dịp 20/10 khiến dân tình ngạc nhiên.