Trước sự việc Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, Trương Hồ Phương Nga mới đây có những chia sẻ về quá khứ trong trại giam cũng như cuộc sống hiện tại sau khi được trả tự do.
Ca sĩ Khánh Phương có những chia sẻ tâm trạng trước khi vợ của anh - doanh nhân Vũ Thị Thúy bị bắt giữ.
Ngày 30/10, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới lần 2, tại Thanh Ba, Phú Thọ - quê nhà chú rể.
Chiều ngày 21/10, Phương Nga và Bình An đã tổ chức lễ thành hôn tại Hà Nội.
Bình An gây bất ngờ khi tiết lộ toàn cảnh biệt thự nghỉ dưỡng view hồ tặng vợ sắp cưới.
Sau lễ ăn hỏi vào sáng 6/10, cặp đôi Bình An - Phương Nga đã công bố ngày cưới với người hâm mộ.
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 6/10.
Cặp đôi Bình An - Phương Nga đã cùng đăng tải bộ ảnh cưới đẹp như mơ trên trang cá nhân. Loạt ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ của cả hai.
Bình An và Á hậu Phương đồng loạt khoe ảnh "được lên phường" nhận giấy đăng ký kết hôn.
Lễ cưới của Bình An và Phương Nga dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10/2022. Tuy nhiên thông tin cụ thể về lễ cưới hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Trên mạng xôn xao đoạn videp ngắn ghi lại cảnh 1 tài xế ô tô và người phụ nữ chặn đầu một xe ô tô khác. Nam tài xế rút cây rựa ra đe dọa "chẻ đầu" đối phương ngay giữa đường.
Khi vụ án tình - tiền giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ được cư dân mạng nhắc lại, người đẹp 8X bất ngờ livestream lên tiếng về vụ án chấn động cách đây 3 năm.
Sau gần 5 năm hẹn hò, Bình An và Phương Nga sẽ đồng hành cùng nhau với vai trò mới là vợ - chồng. Người hâm mộ rất mong chờ đám cưới của cặp đôi vào năm 2022.
Sau 3 năm được tự do, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sống kín tiếng hơn, không tham gia các hoạt động sự kiện của showbiz. Cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người tò mò.