Nhã Phương bị nghi can thiệp "dao kéo" vì giảm cân quá nhanh sau khi sinh con thứ 2. Mới đây nữ diễn viên đã chính thức đưa ra phản hồi cụ thể.
Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau 5 tháng sinh con khiến nhiều khán giả bất ngờ, trầm trồ.
"Tôi là người chọn sống cho những gì đang hiện hữu. Nếu tôi sống mãi với kiểu cứ nghe người này nói người kia nói thì sẽ tự tử chết mất", Nhã Phương tiết lộ trên podcast của MC Hoàng Oanh.
Nhã Phương lần đầu nói lý do chọn phương án không trực tiếp phản hồi mỗi khi vướng công kích trên mạng xã hội, bị nói chảnh choẹ, yêu sách hay xích mích với nhà sản xuất.
Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh sinh con trai tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh.
Nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Trường Giang, Nhã Phương chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh đầy tình tứ, ngọt ngào bên cạnh đối phương và cô con gái nhỏ.
Vào chiều 20/9, Nhã Phương đã livestream trò chuyện giao lưu với netizen trên mạng xã hội và có những chia sẻ về em bé thứ 2.
Trường Giang chăm vợ bầu cực khéo. Dù bận rộn với công việc, thế nhưng nếu có thời gian anh vẫn sẽ tự tay chuẩn bị đồ ăn cho Nhã Phương.
Mới đây, Trường Giang gây bất ngờ khi khoe ảnh cận mặt con gái Destiny (Thiên Ý).
Đang trong thời gian mang thai, Nhã Phương vẫn có mặt trên phim trường để hoàn thành vai diễn trong bộ phim mới nhất, thậm chí còn nhiệt tình tham gia chương trình từ thiện.
Trường Giang vô cùng bất ngờ xen lần xúc động trước món quà nhân dịp sinh nhật 'siêu to khổng lồ' từ vợ Nhã Phương.
Thông tin về sự ra đi của Moonbin - thành viên nhóm nhạc ASTRO đang khiến khán giả vô cùng bàng hoàng, xót xa.
Phát ngôn của Nhã Phương so sánh Trường Giang với Anh Tú gây xôn xao trong cộng đồng mạng.
Tham gia một talkshow, Nhã Phương tiết lộ không biết Trường Giang nổi tiếng trước khi hẹn hò. Ngay lập tức, phát ngôn của nữ diễn viên bị cư dân mạng phản ứng.