Vụ việc Hoa khôi Nam Em bị xử phạt vì hành vi lệch chuẩn trên mạng xã hội đang được nhiều người quan tâm.
Sau khi bị xử phạt thêm 10 triệu đồng và đứng trước nguy cơ bị khóa các kênh MXH, Nam Em có động thái lạ trên trang cá nhân.
Sau buổi làm việc thứ 2 với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Nam Em bị phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng, ngoài ra Sở cũng kiến nghị xem xét, xử lý ngăn chặn đối với 2 tài khoản Facebook và TikTok của Nam Em.
Nam Em xác nhận trên livestream thông tin cô bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập lần 2.
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một group anti-fan của Nam Em đăng tải video công khai, chia sẻ những khoảnh khắc gây tranh cãi của người đẹp Tiền Giang.
Nam Em cho biết sẽ tạm thời khoá kênh vì những ồn ào hiện tại, dân mạng lắc đầu ngao ngán cho rằng không biết cô sẽ khoá tài khoản trong bao lâu.
Mới đây, trong một buổi livestream giao lưu với khán giả, Nam Em gây chú ý khi lên tiếng về thông tin mang bầu.
Trên sóng livestream, Nam Em ví vương miện Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long như 'vòng kim cô', muốn được 'tước nhanh, tước lẹ', phía đơn vị tổ chức cuộc thi đã có chia sẻ gây chú ý.
Hoa khôi Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt hành chính 37,5 triệu đồng vì các phát ngôn gây tiêu cực trên mạng xã hội. Sau khi bị phạt, cô và chồng sắp cưới đã có động thái mới trên mạng xã hội.
Dù là đương kim hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long nhưng ban tổ chức năm 2024 thông báo sẽ không có sự góp mặt của Nam Em vì 'không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới'.
Chồng sắp cưới công khai ảnh ở viện của Nam Em, cho biết buổi làm việc tiếp theo với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ngay trong tuần này.
Nam Em không có mặt theo lệnh triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Thay vào đó, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới và hiện cũng là quản lý đã đại diện cô tới buổi làm việc này.
Nam Em cho biết cô sẽ có mặt tại Sở vào ngày mai 28/2 theo giấy triệu tập của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.
Mới đây, bạn trai của Nam Em đã có bài đăng cho biết người đẹp bị huỷ show vào ngày 27/2 sắp tới vì ồn ào trong thời gian vừa qua.