Năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng với mẫu nhí Mary Quỳnh Anh khi cô được nhà thiết kế tài ba Nhật Thực lựa chọn làm đại sứ truyền thông cho thương hiệu thời trang của anh. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình truyền lửa đam mê văn hóa Việt mang đầy cảm hứng.
Thông tin Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi con thứ 10 khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả doanh nhân Phạm Huy Cận, người đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường trong suốt thời gian qua.
Tối 28/8, NTK Tuyết Lê đã tham gia chương trình đấu giá thiện nguyện 'Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở' do BTC Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) thực hiện nhằm quyên góp gây quỹ mua trang thiết bị y tế tặng bệnh viện tuyến đầu chống Covid-19.
Theo NTK Đỗ Mạnh Cường, đây mới chỉ là những khoản chi cơ bản, chưa bao gồm nhu cầu mua sắm, du lịch cho các con.
Thấy bé gái 3 tuổi có hoàn cảnh đáng thương, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi bé. Đây là người còn nuôi thứ 8 của nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.
Được biết, sắp tới đây, cậu bé Cà Phê sẽ chính thức về đoàn tụ cùng đại gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường.
Nghệ nhân hoa Đỗ Thu Huyền chính là người góp công trong sự kiện 'Tiệc sen' của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.
Trước cả ê-kíp, Ngọc Trinh ngang nhiên không mặc nội y khiến ai cũng ngỡ ngàng trước hành động này.
NTK Ken Nguyễn qua đời vào trưa 12/5 sau hai tuần nhập viện. Gia đình, đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của anh.
Những chiếc váy cầu kì, hoành tráng, nhiều tầng luôn gắn liền với tên tuổi của NTK Lê Trần Đắc Ngọc, tạo nên một dấu ấn riêng biệt.
Năm 2019, nhà thiết kế Tuyết Lê vẫn trên chặng đường khẳng định sáng tạo vô biên lẫn thái độ làm việc nghiêm túc của mình khi có cơ hội hợp tác thêm nhiều ngôi sao quốc tế.
Catriona Gray khoe thần thái trong thiết kế màu đen quyền lực cuốn hút người đối diện của NTK Tuyết Lê.
Hai nàng thơ là người mẫu Thanh Hằng cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện thần thái sang trọng, quyến rũ và mạnh mẽ trong các thiết kế đậm tính duy mĩ của Công Trí.
Lấy ý tưởng từ Tia sáng của mặt trời, NTK Thanh Hà đã thổi hồn vào BST áo dài của mình, làm nổi bật lên nét xuân thì của người phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.