"Tại sao bụng bự. Dạ tại mập. Tỉ số vẫn 2-1 nghiêng về Võ Hoàng Yến", Minh Tú hài hước chia sẻ.
Sau thời gian chuẩn bị, siêu mẫu Minh Tú cũng chính thức chốt ngày tổ chức lễ cưới với bạn trai người Đức.
Thông tin siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai Đức Christopher thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Tại buổi họp báo ra mắt phim mới, Kiều Minh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ về việc đối mặt với những chỉ trích xung quanh mình.
Cát Phượng cho biết, bạn trai mới hiện đang làm việc tại nước ngoài và không trong ngành giải trí, cả hai đã xác lập mối quan hệ yêu đương được gần một năm.
Tin Win (Hồ Minh Tuấn) - cựu thành viên nhóm Zero9 qua đời khiến khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ nhóm nhạc không khỏi bàng hoàng.
Người đàn ông tên C. đã ly dị vợ, sống 1 mình ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã được phát hiện nằm chết trước cửa nhà, trên ngực có vết đâm, khắp nơi đầy máu.
Ít ai biết rằng những sao Việt như Hoàng Thùy, Đức Phúc, Hari Won... từng là nạn nhân của nạn bạo lực học đường.
Ca sĩ Thanh Bùi lần đầu tiết lộ chuyện cặp song sinh của mình bị chẩn đoán mắc rối loạn phổ tử kỷ khi mới 2 tuổi.
Thông tin Cát Phượng vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay lan truyền mạng xã hội và gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Mới đây, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch.
Minh Tú cho biết cô có nhiều bệnh từ khi còn nhỏ, sức khỏe kém ảnh hưởng đến sinh hoạt của nữ người mẫu khi lớn lên và đặc biệt khiến cô tự ti đến mức phải chia tay bạn trai trước đó.
Mới đây, trên trang cá nhân Kiều Minh Tuấn đăng tải tấm hình khiến khán giả ngỡ ngàng với diện mạo trẻ trung. Ai nấy đều lầm tưởng rằng trông như học sinh cấp 3. Cát Phượng cũng không kém cạnh vì trông như gái Tây trong hình ảnh mới nhất.
Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn có sự thay đổi rõ rệt về phong cách, trở nên sành điệu, trẻ trung hơn so với trước, đặc biệt anh còn giảm cân khá nhiều.
Thông tin Kiều Minh Tuấn kết đôi cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong phim "Duyên ma" khiến nhiều khán giả thích thú.