Hình ảnh MC Phan Anh xuống tóc, mặc pháp phục được chia sẻ trên trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Tối ngày 30/9, MC Phan Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ miền Trung, sau những scandal anh gặp phải trong công tác từ thiện.
Đóng vai chính phim "Lối nhỏ vào đời", MC Phan Anh bị nhiều người phản đối, "ném đá" vì ồn ào từ thiện trong quá khứ.
Sau 11 năm kể từ khi đóng 'Cầu vồng tình yêu', MC Phan Anh mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim 'Lối nhỏ vào đời'.
"Khó khăn nhất khi làm việc thiện nguyện cho cộng đồng đó là việc mình phải nhận ra được "tham - sân - si" của mình và chế ngự được điều đó", MC Phan Anh chia sẻ.
MC Phan Anh quyết định cho không Fanpage của mình thay vì bỏ ra số tiền 15 triệu để chuộc lại.
MC Phan Anh động viên Thủy Tiên giữ vững tâm lý bởi cô có rất nhiều người yêu mến, ủng hộ.
Liên tục bị gọi là "MC lũ" nhưng MC Phan Anh dường như không bận tâm. Anh chia sẻ mình và những người bạn thân thiết vừa trao 500 phần quà cho bà con tại Huế.
Sau khi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" 3 tỷ đồng, để tiếp bước việc làm nhân văn, nam MC Phan Anh đã ủng hộ 7 ngày lương làm việc của mình.
Tiền cát-xê toàn tháng 7 đều dùng để đi từ thiện Phan Anh tiết lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. MC Phan Anh cũng bất ngờ nhắc lại vụ quyên góp được 24 tỷ cho miền Trung chống lũ 4 năm trước.
MC Phan Anh tiếp tục tạo làn sóng mới cho khán giả khi chia sẻ về cách dạy con sau câu chuyện điểm kém của bé Bin - con trai anh.
Nam MC bất ngờ rao bán xế sang Lexus. Đây chính là chiếc xe được sắm vào thời điểm Phan Anh dính ồn ào trong việc mập mờ tiền từ thiện.
Các sao Việt của showbiz bày tỏ sự tức giận với những kẻ thủ ác đã nhẫn tâm xâm hại, sát hại nữ sinh giao gà chiều 30 Tết.
Không chỉ là MC nổi tiếng, Phan Anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và ba “thiên thần nhí” đáng yêu.