Hoàng Duy Hưng cầm đầu đường dây môi giới mại dâm online với hơn 300 người bán dâm, chuyên tuyển các đối tượng chuyên chăn dắt gái bán dâm để đăng lên trang mạng, mục đích là môi giới trung gian, hưởng tiền trực tiếp từ gái bán dâm.
Mới đây, phía Hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng về bức hình được cho là xuất hiện cùng "tú ông" khiến người đẹp vướng nhiều ồn ào thời gian qua.
Võ Thị Mỹ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) được xác định là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn liên quan các nữ tiếp viên hàng không, hot girl, người mẫu ảnh,...
Ông Nguyễn Văn Ngạn (76 tuổi, trú tại tổ 1, thị trấn Chư Prông) bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Để nhà nghỉ có thêm khách, Én liên lạc với nhiều gái bán dâm, thỏa thuận khi có khách mua dâm sẽ "điều" gái đến và nhận tiền công môi giới.
Bằng cách đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, nữ tiếp viên này đã thu hút được sự chú ý của các “khách hàng” để môi giới mại dâm ngay trên máy bay.
Tin tức pháp luật 24h nóng nhất hôm nay thứ 2 ngày 5/10: Tạm giữ nữ quản lý nhà hàng môi giới mại dâm…
Sáng ngày 20/7/2020, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bàn giao "Tú bà" Đặng Thị Hương (35 tuổi) cho Phòng cảnh sát hình sự Công an Thành phố Đà Nẵng.
Công an quận 1, TP.HCM vừa bắt giữ 'tú ông' cầm đầu đường dây mại dâm giá 1,5 triệu đồng.
Trần Thị Quý (SN 2003, trú tại huyện Hà Trung, Thanh Hóa) bị bắt để điều tra về hành vi môi giới mại dâm khi mới 16 tuổi.
Công an TP Vinh, Nghệ An đang tạm giữ nữ sinh xinh đẹp 21 tuổi để điều tra hành vi môi giới mại dâm khi làm lễ tân tại nhà nghỉ của mẹ chồng.
Công an TP Vinh, Nghệ An bắt giữ hot girl 21 tuổi đang là sinh viên của một trường đại học, cũng là lễ tân nhà nghỉ có hành vi môi giới mại dâm.
TAND TP.HCM quyết định hoãn phiên xử sơ thẩm "tú ông" môi giới mại dâm cho á hậu, MC với giá nghìn đô.
Để củng cố và điều tra nhiều tình tiết quan trọng, vụ án môi giới mại dâm ngàn đô đã được VKSND TP. HCM trả hồ sơ cho Công an điều tra bổ sung.