Hồ Ngọc Hà tinh tế khi chọn hoa chơi Tết Giáp Thìn trong biệt thự 30 tỷ, dinh thự nhà Lan Khuê ngập tràn hoa, trang trí đài phun nước bắt mắt.
Sau khi chính thức công bố danh tính vị huấn luyện viên thứ 4 của The New Mentor, mạng xã hội rộ tin Lan Khuê thay thế Phạm Hương ngồi ghế nóng, mới đây Hương Giang đã phải lên tiếng làm rõ.
Theo Lan Khuê chia sẻ, Thảo Nhi Lê vẫn còn nhiều cơ hội sẽ là đại diện của Việt Nam năm nay ở Miss Universe, tùy thuộc vào sự thoả thuận và sắp xếp của các bên liên quan.
Hàng trăm người hâm mộ Việt đã chờ đợi từ sớm để được ngắm nhìn đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel và Á hậu 2 - Andreína Martínez. Lan Khuê
Sau 6 năm khi mùa đầu tiên kết thúc, dàn huấn luyện viên Lan Khuê, Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đều đã có cho mình những lối đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng điểm chung ở họ là đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đang trở thành những mẹ bỉm khéo léo, đảm đang.
Lan Khuê khoe không gian sống sang trọng trong biệt thự triệu đô được ví như cung điện hoàng gia giữa lòng thành phố.
Mới đây, John Tuấn Nguyễn đã đăng tải hình ảnh đón giáng sinh sớm. Nhưng ngay lập tức Lan Khuê vào dằn mặt khiến nhiều người thích thú.
Làm dâu nhà hào môn, Lan Khuê chứng minh mối quan hệ giữa cô và gia đình nhà chồng vô cùng tốt đẹp.
Hôn nhân viên mãn của vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn, khiến không ít người vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên bà xã nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.
Theo đó, khi bị chê ngực lép như đàn ông, Lan Khuê đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả ngay lập tức.
Màn khoe khéo chiếc nhẫn kim cương khủng của Lan Khuê đang làm khán giả đổ dồn sự quan tâm.
Chỉ 8 tháng tuổi, con trai Lan Khuê đang khiến nhiều người phải trầm trồ vì lớn nhanh như thổi.
Con trai chưa đầy một tuổi nhưng Lan Khuê đã khẳng định sẽ đối xử tốt với con dâu tương lai. Động thái này của siêu mẫu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Sau thời gian giấu kín, cuối cùng chân dung quý tử nhà Lan Khuê cũng được bật mí.