Sau thất bại 0-2 của U23 Indonesia trước U23 Qatar ở lượt trận mở màn bảng A VCK U23 châu Á 2024, HLV Shin Tae-yong đã không tiếc lời trách móc trọng tài chính Kabirov.
Trang Okezone của Indonesia tỏ ra hào hứng với sự thăng tiến của đội nhà trên bảng xếp hạng FIFA.
ĐT Indonesia đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội khách bày tỏ sự hài lòng và công tác đón tiếp tại sân bay cũng như điều kiện an ninh, an toàn được đảm bảo tại nơi lưu trú cũng như tại sân tập.
Tờ Bola tin rằng, ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình giống như hồi năm 2004 và khiến HLV Philippe Troussier bị VFF sa thải.
Cuộc đụng độ giữa ĐT Indonesia với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn. Dưới đây là 3 điểm nóng trên sân mang tính quyết định đến kết quả trận đấu.
Tờ Bola đã chỉ ra 3 ưu thế của ĐT Indonesia so với ĐT Việt Nam ở trận đấu vào ngày 21/3 tới nhưng vẫn lo lắng trước vũ khí đặc biệt của đội bạn.
Trận thi đấu tiếp theo giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam đang được khán giả quan tâm. Theo thông tin từ tờ báo Okezone thì Liên đoàn bóng đá Indonesia PSSI mới bổ sung thêm 3 cầu thủ ngoại gồm Maarten Paes, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen (đều gốc Hà Lan).
Đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam sắp tới sẽ có màn thi đấu với nhau. Việc đụng độ với Việt Nam khiến cho Indonesia không thể đứng yên. Trước đó cả hai đội bóng ở những mùa giải khác từng chạm trán.
HLV Park Hang-seo tiếp tục được truyền thông Indonesia tiến cử thay thế đồng hương Shin Tae-yong dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo.
Vào tối 26/3 vừa qua đội tuyển Việt Nam đã lặp lại kỷ niệm buồn không hề mong muốn. Họ để thua trước đội tuyển Indonesia tỷ số 0-3 trên sân Mỹ Đình. Cách đây 20 năm dưới thời HLV Edson Tavares tại AFF Cup 2004 và bây giờ họ đã lặp lại điều đó.
Dù ĐT Việt Nam đã thua ĐT Indonesia sở hữu đội hình nhiều cầu thủ nhập tịch tại Asian Cup 2024, nhưng tiền vệ Hoàng Đức đánh giá đây không phải là sự khác biệt quá lớn giữa hai đội.
Theo HLV Shin Tae Yong, bóng Indonesia sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch và đang phát triển tốt hơn bóng đá Việt Nam.
Trong trận đầu tiên ra quân ở Asian Cup 2023, cả Việt Nam và Indonesia đã đều để thua đội đối thủ
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa có văn bản gửi lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để khiếu nại về bàn thắng thứ hai của ĐT Iraq trong trận.