HLV Park Hang-seo đã có những lời nhận xét đáng chú ý về người đồng nghiệp Troussier.
Theo chia sẻ mới đây từ HLV Park Hang-seo, trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành tại Việt Nam, khi có phóng viên hỏi mình về lương và việc giảm lương, ông đã cảm thấy tổn thương rất lớn...
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang hy vọng có thể sớm ra mắt HLV trưởng ĐT Việt Nam vào cuối tháng 4, chậm nhất vào cuối tháng 5. Không ít NHM hy vọng, người ngồi “ghế nóng” sẽ là HLV Park Hang-seo, HLV Lee Young-jin hoặc HLV Gong Oh-kyun.
Bộ đôi HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin có cơ hội tái hợp ở đội tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang-seo tiếp tục được truyền thông Indonesia tiến cử thay thế đồng hương Shin Tae-yong dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo.
Việc đồng ý tham gia đầu quân cho Bắc Ninh FC thi đấu tại giải hạng Nhì được xem là quyết định phù hợp đối với tiền vệ Đậu Thanh Phong ở thời điểm hiện tại.
Chuyên gia Yoon Seong-hak đã có những phân tích về yếu tố giúp các cầu thủ đoàn kết hơn trong một tập thể, điều mà HLV Klismann không làm được như HLV Park Hang-seo.
Thái độ thiếu chuyên nghiệp của HLV Klinsmann khiến cả nước Hàn Quốc không chấp nhận được. LĐBĐ nước này đang ép nhà cầm quân người Đức phải từ chức, đồng thời đưa ra một loạt ứng viên thay thế...
HLV Park Hang-seo đã được NHM Hàn Quốc tiến cử vào vị trí "thuyền trưởng” ĐTQG nước này thay chiến lược gia người Đức Klinsmann.
Từ chối lời mời của các đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo đã quyết định trở lại đóng góp cho bóng đá Việt Nam.
Chủ tịch LĐBĐ Malaysia FAM Datuk Hamidin Mohd Amin không lựa chọn Park Hang-seo dẫn dắt ĐQTG. Bởi ông đang lo ngại việc HLV người Hàn Quốc này thích khiêu khích. Đây là điều mà ông không thích về HLV Hàn Quốc này. Mặc dù tài năng của HLV Park Hang-seo không thể phủ nhận trong thời gian vừa qua.
Tờ Sohu cho rằng, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) nên sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội tuyển U23 nước này nhằm hiện thực hoá tham vọng giành vé tới Olympic Paris 2024.
Tờ Sohu (Trung Quốc) cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ sớm trở lại bóng đá đỉnh cao khi có rất nhiều đội bóng Đông Nam Á bày tỏ tham vọng muốn mời ông về dẫn dắt ĐTQG.
Nhân lúc rảnh rỗi, Đoàn Văn Hậu đã ghé thăm HLV Park Hang-seo và không ngần ngại khoe mức độ cực giàu của ông thầy cũ thông qua những bức ảnh...