Sau khi bị chê sẽ không còn chỗ đứng nếu Ngọc Châu lọt top 3 Miss Universe 2022, H’Hen Niê đã có màn đáp trả đầy sâu cay và văn minh.
H'Hen Niê khoe tủ giày hiệu với hơn 50 đôi gồm nhiều loại từ cao gót cho đến thể thao khiến fans phải ước ao thèm muốn.
Không ít người hâm mộ cho rằng, Hoa hậu H’Hen Niê giải quyết sự việc lần này quá nhẹ nhàng. Cô cần mạnh tay xử lý để tránh việc bị sử dụng hình ảnh trái phép.
Thông tin bé K’rể qua đời ở tuổi 12 tuổi khiến nhiều người xót xa. Hoa hậu H’Hen Niê không khỏi đau lòng.
Hoa hậu H’Hen Niê đã khiến dân tình phải xuýt xoa khi hoá thân thành cô dâu trong những bộ váy đầy quyến rũ mới đây.
Ở trên đỉnh cao danh vọng, Hoa hậu H’Hen Niê đã mất đi những điều quý giá. Điều này khiến cô vô cùng tiếc nuối.
Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 2 ngày 5/8/2019. Cập nhật tin tức sao Việt 24h qua, tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.
H'Hen Niê hài hước chia sẻ với khán giả và mong khán giả hãy bỏ qua nếu thấy một hình ảnh hoa hậu cá tính và chơi hết mình. Trong khi Lệ Hằng bất ngờ 'tố cáo' người đồng đội của mình.
H’Hen Niê, Phương Khánh, Hương Giang, Hoàng Thùy – Loạt Hoa hậu, Á hậu bất ngờ xuất hiện cùng nhau tại bộ ảnh “Tự hào Việt Nam”
Nhân Ngày của mẹ 12/5, H’Hen Niê đã chia sẻ bộ ảnh chụp cùng với mẹ. Những hình ảnh giản dị của mẹ con H’Hen Niê khiến nhiều người xúc động.
H'Hen Niê và Sarah Rose Summer – Hoa hậu Mỹ 2018 đã ôm chặt lấy nhau trong ngày gặp lại dù trước đó, người đẹp Mỹ từng dính "vạ miệng" khi chê khả năng nói tiếng Anh của người đẹp Việt Nam.
Vừa được Missosology tôn vinh là Hoa hậu vượt thời gian 2018, H’Hen Niê tiếp tục có mặt trong Top 10 Miss Grand Slam do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.
Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ, tự hào khi 'Bánh mì' của H’Hen Niê được 'Miss Universe' bình chọn ‘4 thiết kế có câu chuyện hấp dẫn’
H’Hen Niê mong muốn gửi đến khán giả hình ảnh một hoa hậu luôn đầy tràn năng lượng tích cực, vóc dáng khỏe khoắn năng động.