Sau hơn 4 năm yêu, Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương đã chính thức đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp pháp.
Diễn viên Anh Đức gây xôn xao mạng xã hội khi tung ảnh thông báo đã "chốt đơn" thành công, showbiz Việt sắp có một đám cưới rình rang.
Nhạc sĩ Tô Hiếu không chỉ đăng bài yêu cầu gặp Thương Tín để "ba mặt một lời" về việc bị tố ăn chặn tiền cát-xê mà còn tuyên bố sẽ tung ra những bằng chứng bất lợi nếu nam diễn viên không chịu gặp.
Tin đồn Huy Khánh chia tay vợ khiến dân tình xôn xao. Mới đây, cả hai vợ chồng nam diễn viên phải lên tiếng nói rõ về tin đồn trục trặc hôn nhân.
Nam sĩ Ngọc Châu lần đầu tiết lộ từng ngỏ ý cưới Mai Phương và đưa 2 mẹ con sang Mỹ sống nhưng bị từ chối.
Chỉ sau 1 ngày công bố tin ly hôn, Thanh Hương gây bất ngờ khi thừa nhận đang có mối quan hệ mới. Cô chia sẻ thông tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai hiện tại.
Robert Downey Jr. đã "bơ đẹp" nam diễn viên Quan Kế Huy, trong khi chính nam diễn viên "Everything Everywhere All at Once" này đã trao tượng vàng Oscar 2024 cho anh.
Diễn viên Thanh Hương gây xôn xao mạng xã hội khi thông báo đã ly hôn với ông xã hơn 10 tuổi sau một thập kỷ chung sống.
Nữ diễn viên kiêm đạo diễn người Trung Quốc 41 tuổi Giả Linh mới đây đã tiết lộ thực đơn giảm 50kg trong 1 năm khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Thu Quỳnh đều là những diễn viên tuổi Thìn được khán giả yêu thích gần đây trên sóng phim giờ vàng.
Nghệ sĩ Chu Hùng "đóng đinh" với các vai giang hồ và ông còn là gương mặt hiếm hoi được các dự án điện ảnh quốc tế chú ý đến.
Khi một người bạn nói rằng nếu có Xuân Bắc tham gia Táo Quân 2024 thì sẽ vui hơn một chút, nam diễn viên đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho dàn diễn viên mới, nói rằng "Các bạn làm tốt mà".
Từng bị chỉ trích vì nhan sắc, ngoại hình không xứng làm diễn viên, thậm chí còn bị đuổi ra khỏi nhà nhưng nghệ sĩ Minh Nhí đã có cách hành xử đầy thâm thúy sau khi nổi tiếng.
Không chỉ lên tiếng xin lỗi, diễn viên Vân Trang còn chia sẻ lý do gỡ bài quảng cáo lố trên trang cá nhân.