Gặp sự cố bất ngờ tại đám cưới Mạc Văn Khoa khi lên sân khấu phát biểu, danh hài Chiến Thắng chính thức lên tiếng về sự việc lần này.
Nghệ sĩ Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc đón con gái thứ 5 vào cuối năm ngoái nhưng nay anh mới chia sẻ tin vui với khán giả.
"Một khi người Việt đồng tình/ Con vi rút sẽ phải kinh mà chuồn/ Lạc quan nhé xin đừng buồn/ Nhất định chiến thắng sẽ luôn đồng hành", danh hài Chiến Thắng chia sẻ với báo Dân Việt.
Nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng khi BTV Quốc Khánh giả vờ gọi điện cho Văn Lâm sau sai lầm của Bùi Tiến Dũng.
Trước làn sóng phản đối gay gắt Thành Long sang Việt Nam, danh hài Chiến Thắng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.
Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho rằng mình đã bị nam thanh niên vu khống trắng trợn đánh người sau khi nam nghệ sĩ bị kẻ này... sàm sỡ.
Chiến Thắng đã có câu trả lời về thông tin anh tham gia chương trình hài "Táo Quân 2018".
Danh hài Chiến Thắng sẽ cưới vợ lần 4 và ngày 25/9 này anh sẽ đón nàng về dinh.
Một ngày sau khi chia sẻ thông tin với Vietnamnet về tâm trạng hoang mang khi liên tục bị dọa giết, trưa 6/7, danh hài Chiến Thắng vui mừng cho biết, mọi hiểu lầm của anh với người dân Đồ Sơn (Hải Phòng) đã được xoá bỏ.
Nam danh hài Chiến Thắng từng rất hạnh phúc khi kết hôn với Thu Ngọc hồi cuối tháng 12/2016. Chính vì thế, anh đã rất dè dặt khi chia sẻ về chuyện li hôn.
Danh hài Chiến Thắng vừa lấy vợ lần 3 vào ngày 30/12 vừa qua. Vợ của danh hài Chiến Thắng sở hữu vẻ đẹp của người phụ nữ hiền lành, đảm đang.
Trước việc danh hài Chiến Thắng cho biết lý do chia tay bạn gái thua 18 tuổi là vì cô giấu anh chuyện đã từng có chồng, Ngọc Ánh lên tiếng khiến dư luận bất ngờ.
Ngày 21/11, các trang báo điện tử đồng loạt đưa tin bạn gái kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng đã tự tử bằng thuốc độc sau khi chia tay.