Thông tin ca sĩ TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) sắp kết hôn khiến công chúng không khỏi bất ngờ.
Với chiến thắng trước Ben Shelton, Djokovic đã có lần thứ 10 vào chung kết Giải quần vợt Mỹ mở rộng.
Fans thở phào nhẹ nhõm trước những chia sẻ và ảnh mới nhất của Hồng Thanh bên người yêu nóng bỏng DJ Mie.
Chiều 25/2, Quang Hà lái siêu xe Mclaren 650s Spider chở DJ TiLo đến sự kiện ra mắt album remix “Ngỡ”. Hộ tống phía sau cũng là dàn siêu xe đắt tiền khác. Sự xuất hiện của giọng ca “Ngỡ” đã gây náo loạn đường phố Hà Nội.
Đây là show diễn đầu tiên của DJ Tommy sau 3 năm tạm dừng hoạt động vì dịch Covid. Xuất hiện tại buổi biểu diễn, DJ Tommy mang tới cho khán giả một phong cách trẻ trung, sôi động với dòng nhạc VinaHouse được nhiều bạn trẻ yêu thích
Từ Hy Viên ly hôn với đại gia Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021. Sau 4 tháng, thông tin nữ diễn viên tái hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo khiến nhiều người bất ngờ.
Loạt ảnh cũ của người đẹp quê Đà Nẵng được fan khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh đẹp.
Ngày 3/3, Quỹ Đầu tư Trực tiếp Nga (RDIF) cho biết, Angola, Djibouti và Cộng hòa Congo đã chính thức cho phép vacicne ngừa Covid-19 Sputnik V được sử dụng đại trà tại những nước này,
Cô nàng Huyền Nga là một DJ xinh đẹp, tuy nhiên cô tâm sự phải tham gia show hẹn hò vì... không có ai theo đuổi.
Sáng nay (19/10), bà xã Khắc Việt đã chính thức hạ sinh đôi trai gái. Hai bé được đặt tên ở nhà là Đu Đủ và Dừa.
DJ là một cụm từ quen thuộc được nhắc tới rất nhiều trong các bữa tiệc tại quán bar, vũ trường hay các đêm nhạc hội… nhưng không phải ai cũng biết về nghề DJ.
Mới đây, tay vợt số một thế giới - Novak Djokovic đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi bị truất quyền thi đấu ở Mỹ Mở rộng hôm 6/9.
Sáng 10/8, Đào Duy Cường (26 tuổi, quê Lào Cai) tự nguyện rút đơn kháng cáo khi hầu tòa phúc thẩm tại TAND Cấp cao tại Hà Nội.
TAND Cấp cao tại Hà Nội sắp xét xử phúc thẩm vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại dã man tại phòng trọ.