Ngọc Hà - bà xã của nghệ sĩ Công Lý đã bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin sai lệch nói anh đã qua đời vì đột quỵ đang lan truyền trên mạng xã hội.
Mới đây, NSND Công Lý xuất hiện trong tập 5 phim "Trạm cứu hộ trái tim" với vai người khiếm thị nhận được sự quan tâm của khán giả.
NSND Công Lý khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim' sau thời gian gặp vấn đề sức khỏe.
Trước thông tin nhiều người cho rằng NSND Công Lý khó hồi phục, Ngọc Hà cho biết cô sẽ không có phản ứng nào tiêu cực mà tập trung kiếm tiền lo cho gia đình.
Vào lúc 23h ngày 27 Tết, 2 bố con nhà NSND Xuân Bắc đã bất ngờ đến thăm nhà và chúc Tết vợ chồng NSND Công Lý.
Hình ảnh mới nhất của Công Lý khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Không ít người bình luận bày tỏ sự vui mừng khi thấy Công Lý đã khỏe khoắn, đĩnh đạc hơn sau thời gian bị bệnh.
Bà xã NSND Công Lý đáp trả khi bị nói thảo mai với Lệ Quyên. Cô cho biết, 2 chị em vô tình gặp nhau trong lúc đi ăn và đã quen biết nhau từ trước đó.
Chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã thẳng thắn lên tiếng trước những lời lẽ cay đắng từ một số người xung quanh nói về mối quan hệ của vợ chồng chị.
NSƯT Thái Sơn đã lên tiếng phản hồi với báo chí về thông tin đóng "cô Đẩu" thay Công Lý trong Táo quân 2024.
"Lúc cưới tôi khá lo, sợ sẽ vắng, sẽ chỉ có gia đình nhà gái. Ấy vậy mà, một đám cưới ngập tràn người", chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ sau khoảng thời gian 3 năm cặp đôi về chung một nhà.
Mới đây, trên mạng xã hội Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý bức xúc trước tin đồn chồng nghệ sĩ bị đột quỵ lần 2.
Ngay sau những chia sẻ của bà xã Công Lý, nhiều người bày tỏ sự lo lắng đồng thời gửi lời chúc mau bình phục tới nam nghệ sĩ.
Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà khiến cư dân mạng 'cay khóe mắt' khi chia sẻ về hành trình 2 năm cùng chồng vượt qua khó khăn.
Nhờ sự chăm sóc, động viên của vợ cùng mọi người, sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển tích cực sau hơn 2 năm bị đột quỵ.