Nghệ sĩ Cát Phượng đã có phản ứng gắt trước tin đồn sinh con với nhạc sĩ Tô Hiếu - ân nhân của Thương Tín.
Nghệ sĩ Cát Phượng nói nhiều người đồn đoán sai sự thật khi cô sang Mỹ thăm em gái.
Cát Phượng cho biết, bạn trai mới hiện đang làm việc tại nước ngoài và không trong ngành giải trí, cả hai đã xác lập mối quan hệ yêu đương được gần một năm.
Thông tin Cát Phượng vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay lan truyền mạng xã hội và gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Mới đây, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin sai lệch.
Mới đây, trên trang cá nhân Kiều Minh Tuấn đăng tải tấm hình khiến khán giả ngỡ ngàng với diện mạo trẻ trung. Ai nấy đều lầm tưởng rằng trông như học sinh cấp 3. Cát Phượng cũng không kém cạnh vì trông như gái Tây trong hình ảnh mới nhất.
Khi Cát Phượng hỏi con trai về việc đi thêm bước nữa, chàng quý tử đã khiến nữ diễn viên bất ngờ khi nói 'Theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình'.
Cát Phượng đã mở lòng và đang tìm hiểu một người đàn ông Việt kiều nhưng lại nhận về nhiều bình luận kém duyên. Nữ diễn viên đã thẳng thắn đối chất với anti-fan.
Chứng kiến cảnh mẹ liên tục đổ vỡ trong chuyện tình cảm, con trai Cát Phượng nhất quyết cản mẹ không nên lấy thêm chồng 2.
Trong livestream mới nhất, Cát Phượng cho biết do quá vội vàng cô đã diễn đạt không đầy đủ ý dẫn đến hiểu lầm cô bênh vực Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.
Cát Phượng bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn từ đầu năm 2021. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, tới nay nữ diễn viên mới lên tiếng công bố với khán giả.
Sau khi Cát Phượng lên tiếng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, cư dân mạng đã "khui" lại bộ sưu tập những câu nói đậm chất ngôn tình mà nam diễn viên 8X dành cho đàn chị.
Xuất hiện chung tại sự kiện nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại né chạm mặt, như người dưng làm dấy lên nghi vấn cả hai đang trục trặc tình cảm.
Sau khi thông báo tình hình đã ổn định, Cát Phượng lại gây hoang mang khi nằm trong bệnh viện nhưng nói chuyện tiêu cực.
Cát Phượng quyết định ký đơn ly hôn sau 7 ngày đám cưới nhưng cô không hận thù mà cảm thấy biết ơn chồng cũ.