CEO Apple Tim Cook đã có 2 ngày làm việc tại Việt Nam, ông tiết lộ kế hoạch đầu tư vào nước ta trong tương lai.
Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, CEO của Apple - Tim Cook đã tiến hành gặp gỡ 1 số nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên Việt Nam và nhiều ngôi sao nổi tiếng như Mỹ Linh - Mỹ Anh...
Từ đêm qua đến nay, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc nếu nhận được thông báo "Xác minh ID Apple" điện thoại sẽ bị chiếm tài khoản. Thông tin này khiến cho những người sử dụng thiết bị iOS của Apple hoang mang.
Trong email gửi tới truyền thông, Apple cho biết sự kiện đặc biệt có tên "Wonderlust" giới thiệu loạt sản phẩm mới của hãng sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).
Tập đoàn công nghệ Apple đã trở thành mục tiêu của một vụ kiện tập thể trị giá 785 triệu bảng Anh (23,8 nghìn tỉ đồng) liên quan phí dịch vụ App Store.
Theo thông lệ hàng năm, Apple thường tung ra một phiên bản màu mới cho các dòng iPhone vào mùa Xuân. Năm nay, Apple chuẩn bị ra mắt iPhone 14 màu vàng “dễ thương” mới
Một nhân viên trong chuỗi cung ứng toàn cầu tên Dhirendra Prasad, 52 tuổi đã thừa nhận lừa dối Apple, gian lận hơn 17 triệu USD và đang phải đối mặt với án tù 20 năm.
Lãnh đạo Apple cho biết công ty sẽ tuân thủ quy định về chuẩn sạc từ Liên minh châu Âu, đồng nghĩa với việc cổng Lightning bị loại bỏ.
Apple đã yêu cầu ít nhất một nhà cung ứng linh kiện ở Trung Quốc ngừng sản xuất linh kiện cho mẫu điện thoại iPhone 14 Plus do doanh số không đạt kỳ vọng.
Theo dự đoán của nhiều chuyên gia công nghệ, Apple đang nghiên cứu và có thể cho ra mắt thiết bị với khả năng gập trong năm 2024.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 3/1 cổ phiếu hãng sản xuất iPhone chạm mốc 182,86 USD, vốn hóa Apple đạt mốc 3.000 tỷ USD.
Theo Bloomberg, chỉ cần tăng thêm khoảng 6%, giá trị vốn hóa thị trường của Apple sẽ cán mốc 3.000 tỷ USD, trở thành công ty đầu tiên đạt được cột mốc này, chưa đầy 4 năm sau khi lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ USD.
Apple lại một lần nữa phải đối diện với tòa án, nơi iTunes Store đang được cho là gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
Giám đốc điều hành Huawei Ren Zhengfei vừa lên tiếng thừa nhận rằng Apple có thiết bị cầm tay 5G tốt nhất hiện nay.