Nhiều người học theo trào lưu ăn mỳ tôm với cúc vạn thọ trên Tiktok nhưng chuyên gia cảnh báo, cẩn thận nguy cơ ngộ độc.
Phòng CSHS Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu thi thể trong bao tải là Nguyễn Văn Tám (chồng nạn nhân).
Sau khi ăn tiết canh bê, 8 người dân ở xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm.
Đang nằm ngủ dưới nền nhà cùng gia đình, bé trai bất ngờ bị rắn cắn vào vị trí ngón cái bàn chân trái. Thời điểm được đưa đến bệnh viện, tình trạng của bé rất nguy kịch.
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh vừa dính chấn thương sau trận đấu giữa CLB Thép Xanh Nam Định và CLB SLNA ở vòng 6 V.League 2023 trên sân Thiên Trường
Nam bệnh nhân P.Đ.N. (49 tuổi, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang) bị uốn ván mức độ nặng từ vết thương do cọ xát khi đi dép buộc dây sắt. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng co cứng cơ cổ, ăn uống khó...
Suy nhược cơ thể là một vấn đề bệnh lí ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại bởi rất nhiều yếu tố nguy cơ từ môi trường và cuộc sống tác động tới người bệnh
Ở buổi tập mới đây của CLB Seoul E-Land, cựu tiền đạo của HAGL dính chấn thương cổ chân sau pha va chạm với đồng đội.
Đau bụng khi hành kinh là một triệu chứng phổ biến mà hầu như mọi phụ nữ đều gặp. Đôi khi, những cơn đau bụng kinh này có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc phải các vấn đề về sức khỏe có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Dù giải AFF Cup đã tới cận kề, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa có được bản quyền của giải đấu này.
Theo tờ Thairath, FIFA vẫn chưa có động thái hồi âm thư đàm phán về mức giá mua bản quyền phát sóng World Cup 2022 của Thái Lan.
Phân viện Khoa học hình sự - Bộ Công an tại TP HCM đã kết luận nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại quán karaoke An Phú khiến 32 người chết, 17 người bị thương.
Với hoàn cảnh hiện tại, U20 Thái Lan đứng trước nguy cơ lớn phải làm khán giải ở vòng chung kết U20 châu Á.
Bị can Nguyễn Phương Hằng và gia đình vừa gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM, Viện KSND TP HCM xin được tại ngoại và bảo lãnh tại ngoại để điều trị bệnh.