Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng nên nữ golf thủ người Hàn Quốc Yoo Hyun-ju luôn thu hút mọi ánh nhìn khi cô thi đấu tại ASIAD 2023.
Tại ASIAD 2023, kình ngư người Trung Quốc - Zhang Yufei gây sự chú ý khi giành tới 6 HCV và phá 6 kỷ lục môn bơi lội.
Tờ Siamsport cho rằng, nguyên nhân khiến Olympic Thái Lan bị Olympic Iran loại khỏi vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2023 là do những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ.
Để thua cách biệt trước Iran, tuyển Olympic Thái Lan chính thức dừng bước ở vòng 1/8 ASIAD.
Tối ngày 23/9, lễ khai mạc ASIAD 19 hoành tráng của nước chủ nhà Trung Quốc đã chính thức được diễn ra với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đan xen với màn diễu hành rạng rỡ của các đoàn thể thao.
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đội Olympic VN sẽ chơi tấn công để giành trọn 3 điểm trước đội Mông Cổ trong trận đấu vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19.
ĐT Olympic Việt Nam mở toang cánh cửa đoạt vé vào vòng 1/8 khi hàng loạt đội rút lui khỏi giải đấu ASIAD 19.
Mức thưởng cho các vận động viên giành huy chương vàng ASIAD 19 được công bố là 200 triệu đồng.
Ngay trước thềm Asiad 19, đội tuyển nữ Campuchia tuyên bố rút lui khỏi giải đấu.
Mới đây, U23 Việt Nam vừa nhận thông báo quan trọng từ chủ nhà Trung Quốc liên quan đến kế hoạch thi đấu tại ASIAD 19.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có quyết định quan trọng về các giải đấu quốc tế trong những tháng tới của bóng đá trẻ Việt Nam.
Theo thông tin mới nhất, các đội tuyển bóng đá nam tại ASIAD 19 sẽ được sử dụng đội hình U24, bao gồm các cầu thủ sinh từ ngày 1/1/1999 trở đi.
Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang cân nhắc việc cử lứa U21 tham dự ASIAD 2022 tại Trung Quốc vào tháng 9 tới để giảm tải cho lứa U23 dự SEA Games.
VĐV Việt Nam Quách Thị Lan nhận huy chương vàng Asiad sau một năm thi đấu khi đối thủ của cô được phát hiện sử dụng doping trong thời gian thi đấu.