Đại diện Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vụ chìm ca nô khiến 17 du khách tử vong tại biển Cửa Đại (TP Hội An) vẫn đang trong quá trình điều tra. Khi có kết quả chính thức sẽ tổ chức họp báo thông tin vụ việc.
Khi lực lượng chức năng đưa ca nô gặp nạn vào bờ để giám định thì phát hiện một số thiết bị trên tàu bị tháo ra. Qua xác minh, được biết thuyền trưởng Lê Sen đã tháo các thiết bị đó.
Doanh nghiệp có xe tải tai nạn làm 7 người chết tại huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) bị phạt 46 triệu đồng, tước quyền sử dụng phù hiệu 2 tháng.
Liên quan tới vụ tai nạn xe tải chở keo mất lái đâm vào taluy dương khiến 7 người tử vong, phóng viên Dân Việt đã ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn.
Ít nhất 7 người chết, một số người khác bị thương nặng khi lửa thiêu rụi căn hộ trong tòa nhà chung cư ở Hong Kong.
VKSND tỉnh Vĩnh Long ban hành cáo trạng truy tố 3 cán bộ bị truy tố sau vụ sập tường làm 7 người chết.
Các phi công đã mải nói chuyện về đại dịch Covid-19 khiến một chiếc Airbus A320 rơi ở TP Karachi (miền nam Pakistan) làm 97 người thiệt mạng.
Cơ quan chức năng bước đầu đã thu thập được lời khai của tài xế xe khách gây tai nạn khiến 7 người tử vong, 3 người bị thương nặng.
Một nhân chứng sống gần hiện trường máy bay Ethiopia rơi khiến toàn bộ 157 người trên khoang thiệt mạng cho biết, chiếc phi cơ rơi gây ra vụ nổ rất lớn và đám cháy mạnh đến mức không ai dám lại gần.
Chiếc xe ô tô tải 2,5 tấn đang di chuyển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng khi đến địa điểm thuộc xã Kim Lương đã lao vào đoàn người đi bộ sang viếng nghĩa trang ở xã Kim Lương khiến 7 người tử vong tại chỗ.
Ngày đầu tiên nghỉ Tết Dương lịch kéo dài 4 ngày, cả nước xảy ra 42 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 27 người, bị thương 15 người.
Cơ quan Quản lý Đường sắt Đài Loan cho biết ít nhất 17 người thiệt mạng và 126 người bị thương sau khi đoàn tàu Puyuma Express 6432 trật đường ray vào khoảng 17h hôm nay ở huyện Nghi Lan, gần Đài Bắc.
Luật sư của giám đốc công ty TNHH kết nối Á Châu - đơn vị tổ chức sự kiện lễ hội âm nhạc có 7 người chết cho biết thân chủ của mình vừa được cơ quan công an trả tự do.
Chiều 21/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thái Sơn (26 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), giám đốc công ty tổ chức đêm nhạc 7 người chết vừa qua.