Ưng Hoàng Phúc kể về thời kỳ đỉnh cao, chạy show không ngừng nghỉ, phải dùng bao tải để đựng tiền cát-xê bỗng về con số 0 khi sức khỏe gặp vấn đề.
Ưng Hoàng Phúc kể lại sự cố gặp chấn thương, suýt phải bỏ nghề. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng làm rõ tin đồn yêu Thu Thủy.
Trước thông tin tố cáo gây tai nạn rồi bỏ chạy, phía Ưng Hoàng Phúc lên tiếng. Anh khẳng định không hề gây tai nạn cho cụ già nào đó rồi bỏ chạy như tin đồn.
Ưng Hoàng Phúc khoe cơ bắp vạm vỡ trong khi người bạn đồng niên cùng trong showbiz lại khác biệt.
Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong cuộc đời mình, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiết lộ: “Khi bị vướng vào bệnh tật, sự nghiệp đi xuống, một số đàn em nhìn mình bằng một con mắt khác, coi thường và thiếu tôn trọng”.
Tối ngày 29/12/2020, thông tin nam ca sĩ nhóm 1088 Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.
"Tôi sợ hãi, hoang mang vì bị bỏ lại giữa biển, không biết phải làm như thế nào" – Ưng Hoàng Phúc nói.
Bà xã đi trùng tu nhan sắc nhưng có vẻ như Ưng Hoàng Phúc không thích cho lắm!
Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 6 ngày 12/4/2019 - Cập nhật Tin Tức Giải Trí 24h qua tin tức scandal người nổi tiếng bí mật đằng sau hậu trường showbiz.
Người mẫu Kim Cương, vợ của Ưng Hoàng Phúc cho bết cô xúc động, run lên khi biết mình đang mang thai.
Ưng Hoàng Phúc tâm sự tình cảm với vợ mới cưới Kim Cương nhân dịp ngày lễ Valentine 14/2.
Ngay trước lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã gửi đến Ưng Hoàng Phúc những lời chia sẻ ngọt ngào.
Kim Cương hạnh phúc khi được ông xã Ưng Hoàng Phúc lồng vào tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Phạm Quỳnh Anh gặp Ưng Hoàng Phúc lần đầu là vào năm 2001 và cũng từ đó tình bạn đẹp này đã duy trì đến tận ngày hôm nay.