Nghi ngờ chồng ngồi cùng nhân tình trong ô tô, người phụ nữ dùng gạch đập cửa kính rồi đưa ra ảnh của gia đình cho mọi người cùng xem.
Nghi chồng mình ngoại tình, người vợ ở Lào Cai đã cùng với 8 người khác sang Lai Châu đánh ghen gây náo loạn khu phố.
Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan vụ cô gái trẻ bị nhóm người cắt tóc, lột đồ ngay giữa phố ở Bình Dương.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Diễm Phượng và mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất cùng về tội Giết người.
Bà Vân trong 'Đừng làm mẹ cáu', bà Giang phim 'Về nhà đi con' và bà Hồng phim 'Hoa hồng trên ngực trái' ... là những mẹ chồng quốc dân luôn công tư phân minh, yêu chiều con dâu hết mực khiến các khán giả nữ đều ngưỡng mộ, ước ao.
Phía Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng trước nhiều đồn đoán xoay quanh clip đánh ghen tại TP.HCM.
Diễn viên Huyền Trang - người đảm nhận vai cô chủ quán mát-xa Mộng Mơ trong "Thương ngày nắng về 2" chia sẻ loạt ảnh hậu trường cảnh bị đánh ghen gây chú ý.
UBND huyện Thạch Thành vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trương Văn G. - Chủ tịch UBND xã này, để cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông G. bị "đánh ghen" ngay tại nơi làm việc.
Nghi vợ có quan hệ bất chính, chồng kéo theo 2 người bạn đến nhà "tình địch" tại tổ 32 P.Hòa Khánh Nam, Đà Nẵng đánh ghen. Vụ việc khiến một người bị đứt gân tay phải, một người bị đa chấn thương.
Phát hiện chồng và bà T. hẹn nhau tại một nhà nghỉ, bà Thìn đã dẫn theo một nhóm người khác đến bắt quả tang. Sau đó, nhóm này ép bà T. ghi giấy nhận trả món nợ lớn.
Quan điểm văn minh của Ngọc Lan khi trả lời câu hỏi “Bị chồng cắm sừng thì có nên đi đánh ghen không các chị?” nhận được sự đồng tình của khán giả.
Thông tin Diệp Bảo Ngọc tái xuất màn ảnh sau thời gian vắng bóng khiến fan rất thích thú. Vai diễn của cô là "tiểu tam" nên bị đánh ghen tơi bời.
Mục đích các chính thất đánh ghen để dằn mặt tình địch cũng là để “giữ chồng”. Thế nhưng không ít câu chuyện tréo ngoe chồng đánh vợ để bênh bồ. Nguyên nhân vì đâu?
Bà L. ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với một người đàn ông, bất ngờ nhóm người lạ ập đến khống chế, đánh đập, quay clip. Sau khi làm đơn tố cáo bà L. lại bất ngờ rút đơn.