UBND TP Hà Nội yêu cầu các chung cư mini phải đảm bảo tối thiểu 6 m2 đỗ xe; cấm sạc xe điện qua đêm,...
Theo Thanh tra Sở GTVT cho biết, trong vòng 2 tuần đã xử phạt 122 trường hợp vi phạm với số tiền phạt gần 150 triệu đồng với các lỗi dừng, đỗ xe tại nơi có biển cấm và đón, trả khách sai quy định.
Năm 2004, khu đất 68 Lê Văn Lương được chấp thuận phương án xây dựng bãi đỗ xe, trạm tiếp nhiên liệu, khu vực cây xanh đô thị và dịch vụ công cộng. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng. Tuy nhiên từ đó đến nay, diện tích đất này đã bị chủ đầu tư 'xẻ thịt'.
Một tài xế container 50 tuổi được phát hiện tử vong ở vị trí lên cửa xe tại bãi đậu xe cạnh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.
Sở Nội vụ Thừa Thiên - Huế vừa có quyết định kỷ luật đối với ông Hà Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng xây dựng chính quyền và công tác thanh niên (thuộc Sở Nội Vụ).
Để phục vụ SEA Games 31, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị bố trí, bổ sung 57 điểm đỗ xe tạm thời tại các tuyến đường, các bãi đất trống hiện chưa sử dụng xung quanh khu vực thi đấu.
Đại úy Trần Xuân Phương - Phó Đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương bị đình chỉ công tác vì có liên quan đến việc cùng nhóm người đàn ông đánh một phụ nữ vì mâu thuẫn khi đỗ xe.
Kiểm tra thiết bị giám sát hành trình tại Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho thấy, tốc độ lần cuối thiết bị giám sát hành trình ghi nhận lúc 00h53 phút 39 giây ngày 9/2 của xe tải là 54km/h.
Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ xe ô tô Honda CR-V bị phun sơn trắng loang lổ trên thân xe.
Khi đỗ xe, có lẽ chủ ô tô Mercedes không ngờ mình lại gặp phải cách đối phó "khó nhằn".
Hình ảnh người đôi vợ chồng ở Hà Nam, cầm cán chổi và đá bắt tài xế xe tải trả tiền trông xe vì đậu chắn trước nhà chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều tài xế xôn xao.
Thấy tài xế nằm bất động trên cabin xe tải, người dân hoảng vía báo công an. Khi xe cứu thương và nhân viên của Trung tâm Y tế huyện Châu Thành có mặt thì tài xế bất ngờ mở cửa bước xuống xe.
Tài xế xe tải bị thanh niên làng đuổi đánh đập phá ô tô vì mâu thuẫn chuyện đỗ xe.
Sáng 12/8, tại thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa), xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến 6 chiếc xe khách bốc cháy nghi ngút.