Sau gần 3 thập kỷ, kể từ khi bộ phim “Đất Phương Nam” được phát sóng vào năm 1997, dàn sao của phim ai cũng đều có những ngã rẽ riêng biệt của mình.
Diễn viên Mai Thanh Dung khiến nhiều khán giả lo lắng khi mắc nhiều bệnh tuổi xế chiều như tim mạch, bị trượt đốt sống lưng có nguy cơ bị liệt và chứng tổn thương gai thị có thể dẫn đến mù vĩnh viễn.
Sau 25 năm phát sóng bản truyền hình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ làm lại "Đất phương Nam" bản điện ảnh.
Từng là sao nhí đình đám màn ảnh nhỏ, "bé An" Hùng Thuận khi trưởng thành cuộc sống chật vật, gặp nhiều khó khăn. Hiện tại, xấp xỉ U40 nam diễn viên làm nghề môi giới bất động sản.
Diễn viên Hùng Thuận, đạo diễn Phương Điền nghẹn ngào nhớ lại những kỷ niệm thuở hợp tác chung với nghệ sĩ Ánh Hoa.
Đã gần 20 năm kể từ khi Hùng Thuận vào vai An trong phim "Đất phương Nam", hình ảnh của một cậu bé vừa hồn nhiên vừa đa cảm ngày nào vẫn còn in sâu vào ký ức của rất nhiều người.
Đất phương Nam là bộ phim truyền hình nổi tiếng được chuyển thể từ truyện Đất rừng phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi. Sản xuất và công chiếu lần đầu tiên bởi Hãng phim Truyền hình TP. HCM năm 1997, qua thời gian, tác phẩm vẫn còn vẹn nguyên giá trị và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhiều thế hệ.
Nam diễn viên "Đất phương Nam" cho biết, vài năm gần đây, cuộc sống của anh gặp nhiều khó khăn khi phim truyền hình thoái trào và không có gì để đóng.
Diễn viên Hùng Thuận đã chính thức công khai mối quan hệ mới sau 3 năm ly hôn.
Chỉ cần nghĩ đến món ngon ngày Tết miền Nam thôi là thực khách đã có thể mường tượng ra cái dẻo thơm của bánh tét, vị béo ngậy của thịt kho trứng hay hương thơm dịu của xôi vò.