Mới đây, thông tin NSƯT Trần Lực rút khỏi vai trò dàn dựng chương trình Táo Quân 2024 đã được tiết lộ.
Đạo diễn Long Vân - người đã làm nên bộ phim Biệt động Sài Gòn qua đời ở tuổi 87 tại bệnh viện.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đại diện bộ ba ban giám khảo gồm anh và Mỹ Tâm, Huy Tuấn giải thích lý do họ lại bỏ đi khi Jack xuất hiện và biểu diễn trong một cuộc thi âm nhạc mới đây.
Đạo diễn Mai Long cho biết: “Tôi không biết họ kéo đến gây rối ở họp báo với mục đích gì. Tôi không vay, không nợ ai cả".
NSND Bùi Đình Hạc qua đời ở tuổi 89 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.
Trước khi công khai hẹn hò với ca sĩ Bùi Lan Hương, đạo diễn Quang Dũng từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với những người đẹp đình đám của showbiz, những mối tình được cho là kéo dài nhiều năm nhưng vị đạo diễn chưa một lần lên tiếng xác nhận.
Sau 3 năm giấu kín, Bùi Lan Hương mới đây đã công khai loạt ảnh ngọt ngào cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ.
Giữa những tin đồn rạn nứt, Hari Won đã trực tiếp lên tiếng chia sẻ về Trấn Thành trên sóng truyền hình, đập tan những nghi hoặc không căn cứ trước đó từ công chúng. Theo tiết lộ, nam MC cũng đang rục rịch trở lại với những dự án hấp dẫn.
Những ngày qua, hình ảnh phần mộ cố đạo diễn Vũ Minh bị đào bới, đập phá được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây bức xúc trong dư luận. Mới đây, gia đình cố đạo diễn đã lên tiếng nói về vụ việc.
Đạo diễn, NSND Nguyễn Hữu Phần mới đây đã tiết lộ những câu chuyện xung quanh cuộc đời của cố tài tử Lê Công Tuấn Anh khiến nhiều người xúc động.
Diễn viên Vân Trang đã lên tiếng phản hồi trước thông tin được đạo diễn Huỳnh Đông ưu ái khi cùng hợp tác trong dự án phim.
"Có rất nhiều phân đoạn, những cảnh cắt sửa giúp bộ phim tốt lên rất nhiều. Nhưng cũng có một số phân đoạn buộc phải cắt khiến tôi và các cộng sự có những tiếc nuối", đạo diễn phim "Bão ngầm" chia sẻ với Dân Việt.
Đạo diễn Vũ Minh (tên đầy đủ là Nguyễn Điền Vũ Minh) qua đời ở tuổi 56 sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi, suy hô hấp nặng.
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời sáng 8/3, hưởng dương 37 tuổi. Nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng, gửi lời tiễn biệt đến cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.