Được thuê đi đòi nợ, nhóm người gồm 6 thanh niên đã sử dụng mắm tôm, dầu luyn, trứng thối để làm việc này.
Năm qua là một năm khó khăn cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà dẫn đến nhiều khoản thu ngân sách nhà nước bị tác động đáng kể. Tuy nhiên, với sự nỗ lực vượt bậc của mình, ngành Thuế TP Cần Thơ đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Công Hiếu (tức Hiếu Thái Dương).
TAND TX Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) đã tuyên phạt hai cha con đánh bầm dập nhóm nhân viên đòi nợ.
Được nhờ đi đòi nợ, đối tượng đã nổ hai phát súng vào nhà nạn nhân để đe dọa rồi bỏ trốn và bị bắt giữ sau đó.
Các đối tượng giang hồ đòi nợ thuê ở Lạng Sơn đánh đập, đe dọa nạn nhân để đòi khoản nợ 4 tỉ đồng.
Khi thấy 2 người thanh niên được vợ cũ thuê đến để đòi nơ, Nguyễn Quốc Khánh đã dùng dao lao ra tấn công khiến 1 người tử vong, 1 người khác bị trọng thương.
Sau khi xác định đây là vụ án phạm tội ít nghiêm trọng nên Cơ quan CSĐT thay đổi biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm Lân.
VKSND thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với cựu đặc công đánh nhóm nhân viên công ty đòi nợ thuê nhập viện.
3 nhân viên của công ty đòi nợ Hưng Thịnh đến đòi tiền nhà ông Lân bị đánh bò lê bò càng sau đó ông Lân còn bắt nhóm người này quỳ lạy xin tha mới thả cho về.
Đại diện Công an TX Đông Triều, Quảng Ninh cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Đức Lân (SN 1974, trú xã Yên Thọ) vì hành vi hành hung người đòi nợ thuê vào ngày 6/4.
Nhóm đòi nợ thuê đến nhà ông Lân đòi nợ nhưng bị ông này đánh nhập viện. Ông Lân nói rằng, vì nhóm này gây sự trước nên ông mới ra tay.
Lãnh đạo địa phương cho biết, trước khi đánh nhóm nhân viên công ty đòi nợ thuê nhập viện, Lân còn nhiều lần đánh hàng xóm dã man.
Nhóm nhân viên công ty đòi nợ thuê đến nhà con nợ đòi tiền thì bị đánh trọng thương phải nhập viện.