Cơ quan công an đang tạm giữ 2 thanh niên đi xe máy lạng lách, đánh võng, hành hung người đi ô tô trên đường Vành đai 2 trên cao.
Hai nhóm thanh niên tại Quảng Trị hẹn đánh nhau vì mâu thuẫn. Trên đường đến điểm hẹn để hỗn chiến, thanh niên 19 tuổi ở TP.Đông Hà đã bị nhóm đối thủ đạp ngã xe máy, chấn thương sọ não rồi tử vong.
Đêm 17/6, hai nhóm thanh niên được cho là đã rượt đuổi, đánh nhau trên đường ĐT759 thuộc khu phố Phước Sơn, phường Phước Bình, Bình Phước khiến 2 người thương vong.
Cố ôm lại để can ngăn khi thấy bạn nhậu nổi nóng sắp đánh nhau, người đàn ông bất ngờ bị đối phương cắn mạnh vào mặt, khiến một phần mũi bị đứt lìa.
Một nhóm người mù đi hát karaoke, do mâu thuẫn về việc trả tiền taxi nên hai người trong nhóm lao vào đánh nhau. Hậu quả, 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Bà Định và bà Biên xảy ra mâu thuẫn cá nhân dẫn đến xô xát, đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, bà Biên ngã xuống đất bị thương, sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh hàng chục người mặc áo đồng phục lao vào đánh nhau ngay dưới chân cầu tại TX Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.
Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 2 cô gái đánh nhau giữa đường. Xung quanh có nhiều người, trong đó có nhiều thiếu niên đứng xem và vỗ tay cổ vũ.
Trong 6 ngày nghỉ Tết, cơ quan chức năng ghi nhận 2.838 ca cấp cứu tai nạn do đánh nhau trong đó có 195 trường hợp tử vong.
Do mâu thuẫn cá nhân, Vượng đã kéo theo 7 nhân viên đi ô tô đến nhà hành hung anh Nguyễn Tiến Đạt (30 tuổi) ở thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Yên Mô, địa phương cùng nhà trường vào cuộc xác minh cho thấy lý do hai nữ sinh lớp 8 Trường THCS Vũ Phạm Khải (Yên Mô, Ninh Bình) hẹn đánh nhau là do một trong hai em nói với mẹ người kia là "bạn ấy hay lên huyện chơi".
Công an TP.Huế đã làm rõ vụ 2 thiếu nữ đánh nhau trong video clip gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.
Nhìn mặt thấy "ghét", nên 2 nữ sinh đã nhắn tin thách thức nhau đồng thời hẹn đánh nhau. Khi 2 nữ sinh này đánh nhau trên đường, bị mọi người quay video đăng lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.
Hai nữ sinh ở Kim Sơn do có mâu thuẫn đã lao vào đánh nhau dữ dội trong khi một số học sinh khác đứng xung quanh cổ vũ và quay clip rồi đăng lên mạng.