Do có mâu thuẫn từ trước nên Minh và mẹ chồng xảy ra lời qua tiếng lại. Sẵn có men rượu trong người nên Minh đã lao đánh khiến mẹ chồng bị gãy 2 xương sườn.
Sau những đòn đánh của nghi phạm là con trai ruột, một người mẹ ở huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh bất tỉnh và tử vong sau đó.
Bà Nghĩa đang bưng nồi cơm nguội ra sau nhà thì trượt chân ngã vào nhà tắm. Kiếm bực tức chửi mẹ của mình rồi ra tay đánh đập khiến nạn nhân tử vong.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Phú Lê là người cầm đầu, chỉ đạo đàn em trong vụ hành hung mẹ và dì của 'hot girl xăm trổ' Đào Chile.
Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã tạm giữ gã con rể dùng thanh sắt đánh mẹ vợ tử vong.
Cả người đánh và người quay clip đều là con trai nạn nhân nên khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bất hiếu của 2 người con trai.
UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái hiện đang xử lý vụ việc bà Hoàng Thị Xay (60 tuổi) bị người con trai là Trần Văn Tam (40 tuổi) dùng ghế hành hung dẫn tới bất tỉnh.
Clip ghi lại hình ảnh nghịch tử cầm ghế đánh mẹ dã man khiến nhiều người không khỏi bất bình, phẫn nộ. Sự việc mới xảy ra tại tỉnh Yên Bái.
Cô con dâu cho biết đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi nàng dâu có góp ý mẹ chồng về việc hất bô nước tiểu sang nhà hàng xóm, thì bị chửi bới đụng chạm cả vào tổ tiên.
Chỉ vì lý do không tưởng mà nghịch tử đánh mẹ đẻ đến tử vong ở Hà Tĩnh khiến dư luận phẫn nộ.
Xảy ra mâu thuẫn với mẹ, Thìn xông vào đánh và xô mẹ ngã đập đầu xuống đất dẫn đến chấn thương sọ não phải đi cấp cứu, sau đó đã tử vong.
Sau khi sang nhà mẹ đẻ chơi, Thìn xảy ra mâu thuẫn với mẹ, sau đó nghịc tử này đã xông vào đánh, xô mẹ ngã đập đầu xuống nền nhà khiến mẹ chấn thương sọ não, tính mạng đang bị đe dọa.
Cơ quan chức năng cho biết đơn vị này đã bắt được hung thủ trong vụ việc dùng then cửa đánh mẹ nuôi tử vong xảy ra vào tối ngày 29/10.
Con gái ruột cùng chồng và hàng chục thanh niên xăm trổ kéo tới nhà mẹ đẻ hành hung khiến bà phải nhập viện cấp cứu.