Nam Em cho biết sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân vào 1 thời điểm thích hợp hơn.
Thương Tín đi hát tại đám cưới con trai một người bạn ở TP. HCM thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Một gia đình tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng vừa tổ chức hôn lễ cho 3 cô con gái trong cùng một ngày.
Cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều về bó hoa cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhưng hóa ra nó lại mang nhiều thông điệp ý nghĩa đến vậy.
Công chúng sốc lên sốc xuống với những món quà cưới bằng vàng mà vợ chồng Chu Thanh Huyền - Quang Hải nhận được trong đám cưới hôm 28/3.
Gần 20 chiếc siêu xe, xe sang đủ chủng loại đã xuất hiện trong đám cưới cô dâu Cần Thơ khiến ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng.
Cô dâu Kiều Ngân đeo trang sức 500 triệu đồng hạnh phúc bên chú rể Tronie TP.HCM, dàn khách mời gồm nhiều người đẹp Hoa hậu và ngôi sao nổi tiếng.
Sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 về Việt Nam thì vô tình gặp lại mối tình đầu và phát hiện bà vẫn chưa lấy chồng nên đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.
Mới đây, Mr. Đàm chia sẻ trên trang cá nhân những thông tin thú vị xoay quanh đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.
Vĩnh Thuỵ chính thức tổ chức đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Đà Lạt, những hình ảnh trong buổi tiệc cưới kín đáo được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
"Lúc cưới tôi khá lo, sợ sẽ vắng, sẽ chỉ có gia đình nhà gái. Ấy vậy mà, một đám cưới ngập tràn người", chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ sau khoảng thời gian 3 năm cặp đôi về chung một nhà.
Với thủ đoạn dùng ảnh của người khác là một cô gái xinh đẹp, đối tượng đã lừa một nam thanh niên chuyển cho 900 triệu đồng.
Câu chuyện về kế hoạch sinh con của Thanh Hằng và ông xã luôn được đông đảo khán giả quan tâm.
Mới đây, Diễm My 9X đã lên tiếng chia sẻ về đám cưới với bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn, cô tiết lộ ngày vui của cả hai sẽ tổ chức vào gần dịp Giáng sinh.