Đàm Vĩnh Hưng khoe cơ bắp cuồn cuộn và thân hình rắn rỏi ở tuổi 52.
Chia sẻ lại hình ảnh năm 21 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân từng có ước mơ trở thành người mẫu nhưng dòng đời xô đẩy làm ca sĩ.
Sau sự cố trên sân khấu khi đang biểu diễn ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết vết thương ở chân khá sâu, phải nhập viện để phẫu thuật.
Chiều ngày 21/2, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo bản thân đã gặp chấn thương khi biểu diễn tại nước Mỹ. Tuy nhiên anh lại bị ghép ảnh và tung tin sai sự thật khiến nam ca sĩ phải lên tiếng.
Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình trầm trồ bởi không gian ngập tràn sắc Xuân trong căn biệt thự 60 tỷ của mình.
Mới đây, Mr. Đàm chia sẻ trên trang cá nhân những thông tin thú vị xoay quanh đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.
"Khép lại những điều phiền lòng... Lướt cho nhanh! Vì còn nhiều thứ phải làm, các dự án.." Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi có kết quả phiên tòa sáng 21/9.
Vy Oanh xin khoan hồng cho bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh thay đổi yêu cầu bồi thường thiệt hại.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn kiến nghị vì cho rằng tòa đã xác định không chính xác tư cách tham gia tố tụng vụ án do bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm thực hiện.
Việc làm nhân văn này của Đàm Vĩnh Hưng đã được đông đảo khán giả ủng hộ.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm, Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến người đối diện khó rời mắt khi diện bikini một mảnh tạo dáng quyến rũ.
Nhiều sao Việt từng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ, bức xúc trước việc bị mạo danh trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến hình ảnh của họ như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Quyền Linh.
Việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo nhập viện và tạm ngưng ca hát một thời gian khiến dư luận xôn xao.
Bà Nguyễn Phương Hằng có đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh, người mẫu Trang Trần và một số cá nhân về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.