Ở tuổi 27, Đức Phúc sở hữu nhiều bất động sản, xế sang, có cuộc sống dư dả về vật chất.
Hình ảnh xinh đẹp và trẻ trung của Mỹ Tâm khi ngồi "ghế nóng" một cuộc thi âm nhạc mới đây khiến cho cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán, đến Mr Đàm và học trò Đức Phúc cũng phải lụy tim.
Đức Phúc bị một nhóm đối tượng giả danh Minh Hải - bạn trai cũ Hòa Minzy để lừa đảo. Vì cả tin nên nam ca sĩ đã chuyển khoản cho kẻ xấu 32 triệu đồng.
Tối 7/2, Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh xác nhận sẽ kết hợp với nhóm nhạc nổi tiếng thế giới 911 trong sản phẩm sắp tới.
Chỉ qua một đoạn hội thoại tình cờ nghe được giữa Hòa Minzy và bé Bo, người hâm mộ lại càng thấy cảm phục và yêu mến nữ ca sĩ hơn.
"Mong anh luyện hát thay vì cố chỉnh chu hình thức", dân mạng nhắc nhở Đức Phúc khi thấy thần tượng dạo gần đây chỉ ham mê thẩm mỹ.
Theo lời Đức Phúc, đây là căn nhà anh mua tặng cho bố mẹ ở Hà Nội. Đối với nam ca sĩ, ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là nơi để mọi người sẻ chia những niềm vui, mệt mỏi và dành trọn yêu thương cho nhau.
Đức Phúc chia sẻ bài viết anh bị kẻ xấu mạo danh là Minh Hải - bạn trai cũ ca sĩ Hòa Minzy và bạn thân Erik lừa số tiền 32 triệu đồng.
Khoảnh khắc 4 thành viên trong hội bạn tụ họp ăn mừng sinh nhật Đức Phúc và Erik đã khiến dân tình rần rần vì thần thái sang chảnh và cuốn hút.
Câu trả lời của Đức Phúc khiến dân tình ngạc nhiên vì đức tính siêu tiết kiệm của nam ca sĩ.
Đức Phúc từng trải qua một phen "hú hồn" vì tưởng mình bị lừa đảo hơn 40 triệu. Ai dè đâu 2 nhân vật chính có liên quan lại là Hòa Minzy và Erik.
Động thái mới đây của Erik và Đức Phúc đã khiến dân tình hoàn toàn gạt bỏ được nghi ngờ trước tin đồn cạch mặt, nghỉ chơi với nhau của gia đình Hoa Dâm Bụt
Mối quan hệ của Erik - Đức Phúc trong hội gia đình Hoa Dâm Bụt đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.
Tin đồn nghỉ chơi giữa Erik và Đức Phúc đang được công chúng đặc biệt quan tâm.